Tin mới

Mỹ nhân Trường Giang mê mẩn đau lòng khóc, chưa thể nguôi ngoai vì Mai Phương

Thứ hai, 13/04/2020, 20:00 (GMT+7)

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, hai người bạn thân thiết với nữ diễn viên người thì khóc trong nhà vệ sinh, người phải khoá bình luận.

Sự ra đi của cố diễn viên Mai Phương để lại không ít nuối tiếc cho những người hâm mộ.

Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như được xem là hai người bạn thân thiết với nữ diễn viên những ngày cô bệnh tật cho đến khi qua đời.

Sau khi Mai Phương ra đi, cuộc sống của hai người bạn này cũng có không ít thay đổi.

Trương Bảo Như phải khoá bình luận một thời gian dài khi bất ngờ bị mẹ cố diễn viên Mai Phương có thái độ hỗn xược, không biết chào hỏi người lớn.

Trương Bảo Như và dòng đáp trả sau ồn ào bị tố hỗn láo. Ảnh: Facebook

Giữa những ồn ào này, Trương Bảo Như chọn cách im lặng và khoá bình luận trên trang cá nhân nhằm tránh những thị phi.

Cô thậm chí cũng không lên tiếng để đôi co mà chỉ dùng dòng trạng thái đầy ẩn ý để đáp trả "Tôi dạy con tôi khi nó biết nói chuyện là lời chào. Đôi lần nó quên chào người lớn, nó sẽ bị tôi bắt đứng lặp lại câu chào ấy 10 lần mới thôi".

Trong khi đó, Ốc Thanh Vân được biết đến là người chị, đồng nghiệp vô cùng thân thiết và hết lòng yêu thương, chăm sóc cho cố diễn viên cũng không tránh khỏi cảm xúc đau đớn.

Không ít lần, nữ MC phải lên tiếng thừa nhận cô phải trốn vào nhà vệ sinh để khóc và bị con mình phát hiện.

Nếu như theo dõi trên trang cá nhân của nữ MC có thể thấy cô đã lấy được cân bằng trong công việc với những buổi ghi hình talk show và chăm sóc con cái.

Nữ MC Ốc Thanh Vân nhiều lần trốn vào nhà vệ sinh khóc vì chưa nguôi ngoai với sự ra đi của đàn em Mai Phương. Ảnh: Facebook

Nữ MC cũng khẳng định vẫn luôn dõi theo và hỗ trợ cho bé Lavie trong cuộc sống phía trước.

Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, dường như hai người bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương đã trải qua được những nỗi đau và ồn ào sau khi chứng kiến sự mất mát của người bạn, người em thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news