Tin mới

Mỹ nhân Trường Giang từng yêu say đắm, giữa đêm còn đăng ảnh tế nhị với chồng

Thứ ba, 18/02/2020, 09:13 (GMT+7)

Mỹ nhân vượt mặt Nhã Phương, từng khiến Trường Giang yêu say đắm quên lối về, bất ngờ giữa đêm chia sẻ loạt ảnh tế nhị với chồng.

Cách đây ít giờ, mỹ nhân từng khiến Trường Giang lạc lối trái tim bất ngờ đăng tải loạt ảnh "giường chiếu" bên chồng. Nữ MC Ốc Thanh Vân viết: "3g sáng. Giữa khung cảnh giường chiếu lộn xộn và bầy con đang ngủ say kế bên. Mặc đồ bộ mang giày ngủ luôn. Thật ra cái giá trị nặng nhất là tấm thiệp. Và, em không cần đồ đắt tiền, nhưng.. có thì cũng tốt anh à. Cám ơn ba KaLaKao. Mừng sinh nhật của chúng ta."

Ốc Thanh Vân tung ảnh tế nhị bên chồng. Ảnh internet

Kèm theo những lời ngọt ngào dành cho chồng là khung cảnh giường chiếu lộn xộn và hành động đáng chú ý của ông xã Ốc Thanh Vân khi tận tình tự tay đi giày cho vợ.

Chia sẻ của "tình cũ" Trường Giang khiến fan không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống hạnh phúc của cô. Nhìn vào họ ít ai biết rằng, Ốc Thanh Vân cũng từng khóc cạn nước mắt khi phát hiện chồng có người thứ 3. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh, "tình cũ" Trường Giang đã khiến giữ được trái tim của chồng, giữ gìn được hạnh phúc gia đình.

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân. Ảnh internet

Trước đây, Ốc Thanh Vân từng là cô gái khiến Trường Giang yêu say đắm. Khi đó, cả hai học chung ở một trường và hàng ngày, ông xã Nhã Phương cứ đứng đằng xa nhìn trộm về phía nữ MC. Tình yêu đơn phương cứ thế kéo dài mà Ốc Thanh Vân không hề hay biết. Cho đến mãi sau này, khi cả hai đã có hạnh phúc riêng, Trường Giang mới dám công khai bí mật này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news