Tin mới

Mỹ nhân Trường Giang yêu đơn phương và khối tài sản khủng đáng mơ ước

Thứ hai, 06/04/2020, 18:26 (GMT+7)

Ít ai biết rằng nữ chân dài danh hài Trường Giang từng đơn phương lại sở hữu khối tài sản khủng sau 10 năm hoạt động nghệ thuật.

Từng nổi tiếng trong vai trò là diễn viên và MC, Ốc Thanh Vân từng là cái tên được truyền thông chú ý nhiều khi là cô gái được Trường Giang công khai yêu đơn phương.

Tạo dấu ấn với nhiều vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim cũng như được công chúng yêu mến bởi lối dẫn dắt duyên dáng và hài hước, cuộc sống của Ốc Thanh Vân luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Căn biệt thự hoành tráng của Ốc Thanh Vân. Ảnh: Facebook

Kết hộ cùng bạn trai Trí Rùa, hiện Ốc Thanh Vân và ông xã đang hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng 3 đứa con.  Cô cũng khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ bởi lối sống hạnh phúc bên gia đình, với khối tài sản tiền tỉ và xế hộp đắt đỏ.

Ốc Thanh Vân từng khoe khối tài sản đáng mơ ước với căn biệt thự rộng lớn tại Bình Chánh (TP HCM).

Siêu xe của Ốc Thanh Vân. Ảnh: Facebook

Cô và gia đình đã dọn về đây sinh sống từ tháng 4/2018.

Ở những bức ảnh được nữ diễn viên sinh năm 1984 chia sẻ trên trang cá nhân, không ít người không khỏi choáng ngợp bởi độ hoành tráng của cơ ngơi mới này. Đây được xem là thành quả lao động của hai vợ chồng cô trong suốt nhiều năm qua.

Cô thậm chí cũng đầu tư tiền tỷ để mua xế hộp nhằm phục vụ cho công việc đi lại của mình.

Trước đó, cô cũng gây chú ý khi mới vào nghề đã bỏ ra 1,1 tỉ đồng để sở hữu chiếc xe Mercedes C200 CGI màu đỏ đầu tiên tại Việt Nam.

Hình ảnh Ốc Thanh Vân khoe món đồ mà mình kinh doanh. Ảnh: Facebook

Không chỉ giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật, Ốc Thanh Vân còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh khi cô có khá nhiều cửa hàng làm đẹp tại TP HCM. Mặc dù nguồn thu nhập chưa tiết lộ nhưng nhiều người đồn đoán rằng Doanh thu của cô không hề nhỏ chút nào.

Hình ảnh nghỉ dưỡng sang chảnh của gia đình Ốc Thanh Vân. Ảnh: Facebook

Gia đình nhỏ của Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên tận hưởng cuộc sống sang chảnh của mình bằng việc dành thời gian đi du lịch cùng các con.

Thậm chí mới đây, vợ chồng của nữ MC đã không ngần ngại chi một số tiền lớn để kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news