Tin mới

Mỹ nhân Trường Giang yêu thầm xót xa nói về vụ cây đổ đè học sinh

Thứ tư, 27/05/2020, 14:18 (GMT+7)

Mỹ nhân Trường Giang yêu thầm, Ốc Thanh Vân xót xa lên tiếng về vụ cây phượng trong sân trường bật gốc khiến 1 học sinh tử vong.

Vụ việc cây phượng trong sân trường bật gốc, đổ đè lên học sinh khiến dư luận không khỏi xót xa. Nhiều bậc phụ huynh bày tỏ niềm thương tiếc đến gia đình em học sinh xấu số.

Ốc Thanh Vân chia sẻ xót xa về em học sinh xấu số trong vụ cây phượng đổ

Khi đọc được thông tin này, Ốc Thanh Vân không khỏi đau lòng về sự việc đã xảy ra tại trường THCS Bạch Đằng. Mỹ nhân Trường Giang từng yêu thầm xúc động đăng tải trên trang cá nhân về em học sinh tử nạn trong vụ cây đổ. Bản thân cũng là người mẹ nên nữ diễn viên càng dễ xúc động trước những tai nạn mà nạn là những đứa trẻ.

Vụ cây phượng đổ đè lên nhiều học sinh gây xôn xao dư luận. Ảnh: Internet

Bài viết của Ốc Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và fan hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên.

Câu chuyện về em học sinh tử nạn trong vụ cây đổ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa. Được biết, mẹ của học sinh này mới sinh em bé được 3 ngày, khi nghe tin đã ngã quỵ, không đứng vững. Chị được các bác sĩ khiêng trên băng ca về gặp mặt con lần cuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news