Tin mới

Mỹ nhân từ chối Trường Giang chuẩn bị phòng đẹp như đêm tân hôn mừng sinh nhật bạn trai

Thứ sáu, 26/04/2019, 12:37 (GMT+7)

Khép lại ồn ào từ chối khi Trường Giang “thả thính” vì sợ tổn thương Nhã Phương, Khánh My đang hạnh phúc bên người yêu điển trai Tiến Vũ.

Người đẹp Khánh My từng gây xôn xao cư dân mạng khi tiết lộ thông tin bị Trường Giang tán tỉnh ngay trong thời gian danh hài này đang hẹn hò Nhã Phương. Khánh My chia sẻ, cô không để mối quan hệ này tiến xa hơn vì Trường Giang không phải mẫu người đàn ông mà mình thích và không muốn làm người thứ 3 khiến Nhãn Phương bị tổn thương.

Khánh My từng tiết lộ Trường Giang theo đuổi cô khi đang yêu Nhã Phương.

Công khai thói đa tình của Trường Giang vào đúng thời điểm ra mắt phim mới, Khánh My bị nghi ngờ tung chiêu PR cho sản phẩm nghệ thuật.

Khép lại ồn ào từ chối khi Trường Giang “thả thính”, Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên Tiến Vũ.

Ngày 24/4 vừa qua là sinh nhật của Tiến Vũ, Khánh My đã tự tay chuẩn bị một món quà đặc biệt giành tặng anh kèm lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. Mỗi ngày với anh thật đặc biệt nhưng hôm nay đặc biệt hơn vì đó là ngày của anh. Ngày sinh nhật, chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh. Khỏe mạnh và thành công nhé người yêu của em. Tất cả tình yêu và nụ hôn của em... chỉ dành cho anh. Anh đã mang màu sắc đến với thế giới của em. Em yêu anh".

Khánh My trang trí phòng như đêm tân hôn để chúc mừng sinh nhật bạn trai.

Là một trong những sao nữ Việt quyến rũ, hiện nay ở tuổi 28, Khánh My đã gặt hái không ít thành công. Nhiều người bất ngờ trước sự giàu có của Khánh My vì cô mới tham gia showbiz được vài năm. Bên cạnh đó, Khánh My tham gia nhiều lĩnh vực bao gồm làm mẫu, đóng phim và đi hát nhưng chưa có sản phẩm nào thực sự nổi bật. Trước tin đồn cho rằng được đại gia chống lưng nên mới sở hữu khối tài sản kếch xù như vậy, Khánh My phủ nhận và cho biết, thu nhập chính đến từ việc kinh doanh bất động sản và thiết kế nội thất. Khánh My cho hay, bố mẹ cô gốc là thương nhân nên cô thừa hưởng khả năng kinh doanh từ truyền thống gia đình.

Đầu năm 2019, Khánh My khiến nhiều người xôn xao bàn tán khi làm lễ khởi công xây dựng một tòa nhà mang tên chính mình như một cách để khẳng định thành tựu mà cô tích góp và phát triển trong tương lai. Được biết, Khánh My xây tòa nhà nhằm cho thuê sau khi hoàn thành.

Hình ảnh thiết kế đồ họa căn nhà đồ sộ với nhiều phòng ốc mang tên Khánh My.

Về phía Trường Giang, sau ồn ào với nhiều người đẹp showbiz, tháng 9/2018, Trường Giang chính thức kết hôn với Nhã Phương. Cặp đôi hiện đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news