Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Hoài Linh si mê, Đàm Vĩnh Hưng trả cát-xê 1 tỷ đồng giờ ra sao

Thứ hai, 20/05/2019, 14:16 (GMT+7)

Không còn ở thời hoàng kim, Hà My hài lòng về cuộc sống hiện tại. Nữ ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng dù không còn quá thân thiết như xưa

Gần 30 năm hoạt động trong showbiz song tên tuổi của Danh hài Hoài Linh khó có ai 'qua mặt' được. Tên tuổi của anh là bảo chứng cho phòng vé hay bất cứ chương trình truyền hình, sự kiện nào. Nổi tiếng là vậy, nhưng danh hài lại vô cùng kín tiếng khi chia sẻ về đời tư. Ngoài người vợ cũ xinh đẹp, Hoài Linh từng yêu say đắm nữ ca sĩ Hà My - cháu gái của danh ca Thái Châu.

Năm 2017,  khi Hà My tham gia gameshow "Tình Bolero hoan ca”, nữ ca sĩ gây xôn xao dư luận khi tiết lộ Hoài Linh theo đuổi cô ngay cả khi đã có vợ ở Mỹ: "Anh Linh chủ động về tìm tôi. Tôi nghĩ có lẽ thời điểm đó, cuộc sống hôn nhân của ảnh xảy ra vấn đề. Có cái gì đó thì ảnh mới trở về tìm tôi chứ không phải tôi là một người biết người ta đang hạnh phúc mà đi giựt chồng. Tôi tối kỵ điều đó. Đạo đức một con người không cho phép mình làm như vậy".

Hoài Linh từng có một thời gian có tình cảm với ca sĩ Hà My.

Nữ ca sĩ khẳng định cô không cố tình tiết lộ chuyện đã qua để gây chú ý mà là vô tình, hoàn toàn không sắp đặt: "Tôi chỉ chia sẻ theo cảm xúc và sự thật. Vả lại, anh Linh cho phép nên tôi mới dám chia sẻ chứ". Về phía Hoài Linh, danh hài cũng không hề phủ nhận điều này, anh còn gửi gắm mong bạn gái cũ trở lại với âm nhạc vì luôn yêu tiếng hát ngọt ngào của cô.

Sau khi tiết lộ chuyện tình cảm một thời, Hà My và Hoài Linh vẫn là những người bạn thân thiết.

Hà My sinh năm 1978 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Hào quang đến với Hà My từ khá sớm nhưng do mắc nhiều sai lầm, bồng bột tuổi trẻ khiến cô không giữ được sự nghiệp. Là vedette một thuở, cuộc sống sau đó của Hà My gặp muôn vàn khó khăn, thấy vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã mời Hà My lưu diễn một chuyến tại Mỹ và trả cát xê 1 tỷ đồng. Nhờ số tiền này, Hà My đã mua được một căn nhà cấp 4 để sinh sống. Cả gia đình gồm 4 người: mẹ, con gái và cháu ngoại 7 tháng tuổi đều sống nhờ vào thu nhập đi hát của nữ ca sĩ. Các căn nhà xung quanh đều đã nâng nền lên, riêng nhà của Hà My chưa có tiền để nâng nền, nên mỗi khi triều cường hay mưa lớn thì nước lại tràn vào nhà.

Sau khi tham gia Tình Bolero hoan ca, tên tuổi Hà My thu hút được sự chú ý nhiều hơn. Hiện, con gái của Hà My đã dọn về nhà chồng sống để bớt phần nào gánh nặng cho mẹ, nhưng cô để lại con nhỏ cho Hà My nuôi. Gần 40 tuổi, Hà My vẫn "chăn đơn gối chiếc" dù nhiều người cảm mến và theo đuổi. Nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống hiện tại và chăm chỉ đi diễn những sân khấu nhỏ.

Gần 40 tuổi, Hà My vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà My