Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang đắm đuối chia sẻ ẩn ý về tình yêu

Thứ bảy, 26/10/2019, 08:00 (GMT+7)

Khánh My - mỹ nhân từng khiến Trường Giang say đắm chia sẻ ẩn ý về tình yêu khi chia sẻ ảnh bên bạn trai.

Mới đây, chân dài Khánh My đã chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên bạn trai kém tuổi cùng dòng chia sẻ ẩn ý: "2 đứa mình là đôi dép, không thể thiếu nhau".

Khánh My chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi. Ảnh internet

Kể từ khi công khai bạn trai Tiến Vũ, Khánh My thường xuyên đăng ảnh tình cảm và nóng bỏng với bạn trai. Tiến Vũ - người yêu tin đồn hiện tại của Khánh My sinh năm 1994 tại Đắk Lắk.

Là một trong những sao nữ Việt quyến rũ, hiện nay ở tuổi 28, Khánh My đã gặt hái không ít thành công. Nhiều người bất ngờ trước sự giàu có của Khánh My vì cô mới tham gia showbiz được vài năm. Bên cạnh đó, Khánh My tham gia nhiều lĩnh vực bao gồm làm mẫu, đóng phim và đi hát nhưng chưa có sản phẩm nào thực sự nổi bật.

Người đẹp Khánh My từng gây xôn xao cư dân mạng khi tiết lộ thông tin bị Trường Giang tán tỉnh ngay trong thời gian danh hài này đang hẹn hò Nhã Phương. Khánh My chia sẻ, cô không để mối quan hệ này tiến xa hơn vì Trường Giang không phải mẫu người đàn ông mà mình thích và không muốn làm người thứ 3 khiến Nhãn Phương bị tổn thương.

Công khai thói đa tình của Trường Giang vào đúng thời điểm ra mắt phim mới, Khánh My bị nghi ngờ tung chiêu PR cho sản phẩm nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news