Tin mới

Mỹ nhân từng ôm ấp Trấn Thành: Có 6 nhà ở tuổi 25, lộ quá khứ đầu đường xó chợ

Thứ năm, 27/02/2020, 17:10 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Hoàng Yến Chibi lần đầu chia sẻ về cuộc sống khó khăn, cơ cực trong quá khứ.

Hoàng Yến Chibi là nữ ca sĩ được nhiều người hâm mộ yêu thích trong showbiz. Không chỉ sở hữu giọng hát trong sáng, nhẹ nhàng, cô còn có khả năng diễn xuất rất chân thực, tự nhiên. Hoàng Yến Chibi còn từng khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi thực hiện bộ ảnh tình tứ với Trấn Thành.

Hiện tại. với sự chăm chỉ, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Hoàng Yến Chibi sớm sở hữu 6 ngôi nhà ở TP.HCM, xế hộp và nhiều đồ hàng hiệu đắt tiền.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Vietnamnet, Hoàng Yến Chibi lần đầu chia sẻ về quá khứ cơ cực.

Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ cô từng trải qua cuộc sống đầu đường xó chợ, nhà nghèo, thậm chí ba mẹ không có tiền mua sữa cho.

“Mẹ từng kể, mẹ đi làm quên mang tiền, hỏi vay đồng nghiệp 1000 đồng để uống nước mà họ còn mỉa mai "Mày tới 1000 đồng trong túi không có là sao?". Tôi nghe chuyện đó càng cố gắng hơn để làm việc thật tốt, kiếm thật nhiều tiền sau này có cùng cực thế nào cũng không được đi xin, đó là miếng nợ. Thế nên tôi toàn cho bạn vay tiền chứ chưa vay của ai bao giờ”, Hoàng Yến Chibi kể lại.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng từng tiết lộ do áp lực công việc, cô bị trầm cảm suốt 2 tuần, thậm chí cô còn nghĩ đến chuyện tự tử. Đó là khoảng thời gian ở Busan, khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”.

“Có lần tôi đã nghĩ tới chuyện tự tử ở Hàn Quốc. Đứng ngay giữa ngã tư đường, cảm giác của tôi lúc đó giống như mọi người xem MV ca nhạc ấy, lạc lõng, quay tứ phía”, Hoàng Yến chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Yến Chibi