Tin mới

Mỹ nhân từng phản pháo ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị xa lánh vì hiểu lầm tai hại

Thứ năm, 02/04/2020, 11:07 (GMT+7)

Mỹ nhân từng bày tỏ nỗi lòng với ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ không ngờ có lúc mình lại rơi vào hoàn cảnh éo le "dở khóc dở cười" chỉ vì thứ này.

Mới đây, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" khi rơi vào hoàn cảnh éo le chỉ vì một tiếng ho. Theo đó, khi đang làm việc, cô không may bị ho khiến tất cả những người xung quanh quay ra nhìn với ánh mắt sợ hãi và bỏ đi: "Mình không ngờ cũng có một ngày, chỉ cần có người ho, cả làng chạy mất dép".

Bên dưới bài viết, bạn bè hỏi thăm sức khỏe thì Dương Yến Ngọc cho biết, cô không sao, sức khỏe vẫn ổn định.

Dương Yến Ngọc từng là một trong những người mẫu đình đám trước đây. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô đã giải nghệ theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, hôn nhân của Dương Yến Ngọc lại đầy sóng gió và nước mắt. Cựu người mẫu từng lên tiếng tố chồng bạo hành. Sau khi ly dị, Dương Yến Ngọc chưa có ý định đi bước nữa.

Thời gian vừa qua, Dương Yến Ngọc gây chú ý khi liên tục phản pháo các quan điểm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Không chỉ vậy, cựu người mẫu còn bày tỏ nỗi lòng: "Anh có thể chỉ em làm cách nào để em ở giá được không ạ. Em vẫn mắc bệnh ham yêu và thích yêu nên sự nghiệp mãi lận đận".

Dương Yến Ngọc từng gửi gắm nỗi lòng với ông Đặng Lê Nguyên Vũ vì quá lận đận tình duyên. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, Dương Yến Ngọc đang mượn chuyện của vợ chồng ông Vũ, bà Thảo để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, cựu người mẫu dường như không quan tâm đến những thị phi này. Hiện tại, Dương Yến Ngọc hiếm khi tham gia các sự kiện showbiz mà dành thời gian cho công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news