Tin mới

Mỹ nhân Việt bỏ chồng đại gia, hạnh phúc bên chồng nghèo

Thứ tư, 19/10/2016, 11:59 (GMT+7)

Sau khi chia tay chồng đại gia, Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Phi Thanh Vân đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng trẻ tuổi không địa vị, quyền thế.

Sau khi chia tay chồng đại gia, hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Phi Thanh Vân đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng trẻ tuổi không địa vị, quyền thế.

Cuộc sống giàu sang của Hoa hậu Diễm Hương bên đại gia bất động sản Trường Chinh từng khiến nhiều người phải ao ước. Nhưng chưa đầy 3 năm sau chung sống, cuộc hôn nhân vật chất hào nhoáng ấy chóng tan vỡ khiến không ít người phải vỡ mộng.

Sau chưa đầy 3 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương và đại gia bất động sản Trường Chinh tan vỡ.

3 năm làm vợ đại gia bất động sản Đinh Trường Chinh là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu, xe hơi. Cô còn tố cáo bị chồng đại gia đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày vì ghen tuông.

Diễm Hương tố chồng cũ đánh đập, hành hạ.

"Từ một người có vị trí xã hội và tầm ảnh hưởng đến công chúng, trên cương vị là một hoa hậu, hiện nay tôi trở thành một người có hoàn cảnh hết sức bi thương, bị xã hội lên án khi sự thật chưa được phơi bày. Hơn thế, ông Chinh cũng đã bí mật cho người theo dõi tôi 24/24", Diễm Hương từng chia sẻ.

Trải qua nhiều sóng gió với người chồng đại gia, hiện tại Diễm Hương đang hưởng trọn cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới Quang Huy sinh năm 1988 là HLV tại một trung tâm thể hình. Tuy không giàu có, không địa vị quyền thế, không siêu xe, biệt thự nhưng cuộc sống “đủ ăn đủ tiêu”, đầm ấm bên nhau mỗi ngày lại là điều mà Diễm Hương mong muốn và mơ ước từ lâu.

 

Mái ấm hạnh phúc hiện tại của Diễm Hương bên người chồng trẻ tuổi.

Phi Thanh Vân cũng là một mỹ nhân có đường tình duyên khá lận đận. Những tưởng nữ diễn viên "cô gái xấu xí" sẽ hạnh phúc viên mãn bên người chồng ngoại quốc Pháp Thierry Blanc.

Ảnh cưới của Phi Thanh Vân bên cạnh người chồng mang quốc tịch Pháp.

Nhưng sau 5 năm chung sống, cặp vợ chồng này đã đường ai nấy đi. Phi Thanh Vân từng tiết lộ nguyên nhân của sự đổ vỡ là do bất đồng văn hóa, khoảng cách địa lý, bất đồng ngôn ngữ. Nhưng thực chất, việc mang thai 2 lần không thành đã khiến nữ hoàng dao kéo bị chồng Tây lạnh nhạt.

Lúc mới ly hôn, Phi Thanh Vân im lặng trong sự đau đớn, buồn tủi và cô không muốn chia sẻ chuyện tan vỡ với bất kì ai. Tuy nhiên sau đó người đẹp cũng mở lòng nói về cuộc hôn nhân không mấy màu hồng: "Đừng tưởng lấy chồng Tây mà sướng nhé".

Phi Thanh Vân từng chia sẻ sự bất đồng trong cuộc hôn nhân đầu tiên: "Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn".

Sau khi chia tay người chồng tây giàu có, Phi Thanh Vân gây sự chú ý khi đăng ký kết hôn cùng với chàng trai nhỏ hơn cô 2 tuổi, làm nghề bán sỉ quần áo. Chồng Phi Thanh Vân tên thật là Bảo Duy, anh từng có một đời vợ và 2 con.

Phi Thanh Vân bên người chồng trẻ Bảo Duy.

 So với chồng thì Phi Thanh Vân có điều kiện kinh tế cao hơn rất nhiều. Cô từng chia sẻ việc không đặt nặng vấn đề vật chất, cô yêu Bảo Duy vì anh thông minh, đẹp trai, hài hước và tốt bụng. Cặp đôi thường xuyên tay trong tay tình cảm, thân mật tới các sự kiện.

Phi Thanh Vân vô cùng hạnh phúc khi mới chào đón con đầu lòng cách đây không lâu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news