Tin mới

Mỹ nhân Việt bước chân vào thương trường sau khi lấy chồng đại gia

Thứ hai, 01/12/2014, 20:07 (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, lại tài năng nhiều mỹ nhân Việt một thời làm từng làm mưa làm gió trong giới showbiz. Tuy nhiên, họ bỗng nhiên "mất tích" trên các sàn diễn sau khi lấy xuất giá, chồng của những mỹ nhân này đều là những đại gia tầm cỡ.

  • Sao-Việt, showbiz, con-dâu, đại-gia, thượng-lưu, Hồ-Ngọc-Hà, Tăng-Thanh-Hà, Jennifer-Phạm, Ngọc-Thạch

Cách sống và lao động nghệ thuật của cô được lòng nhiều khán giả.  Vì vậy, sự vắng mặt của cô trước công chúng sau khi lên xe hoa khiến nhiều người hâm mộ rất nuối tiếc. 

Chồng của Thùy Lâm đăng quang trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên và duy nhất cho đến bây giờ. Nhưng trái ngược với nhiều người đẹp khác theo đuổi nghệ thuật thì Thùy Lâm lại dừng tất cả, quyết định ra Bắc lấy chồng.


Gần 5 năm kể từ ngày kết hôn, Hoa hậu Thùy Lâm dành trọn thời gian cho việc chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cái. Chỉ mới đây, khi đứa con thứ hai đủ cứng cáp thì Thùy Lâm mới quyết định trở lại công việc nhưng ở lĩnh vực kinh doanh khá mới mẻ - làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Chồng cô tốt nghiệp tiến sĩ về kinh tế học. Vì vậy, việc xây dựng một công ty mới không gặp nhiều khó khăn. Hiện giờ, gần như hai vợ chồng Thùy Lâm đều làm tất cả mọi việc ở công ty.

Phan Thủy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news