Tin mới

Mỹ nhân Việt duy nhất dự tiệc siêu xe của giới đại gia Thái Lan là ai?

Thứ tư, 24/07/2019, 14:37 (GMT+7)

Mỹ nhân Việt này là khách mời danh dự trong bữa tiệc của CLB siêu xe của giới siêu giàu Thái Lan.

Mới đây, Jolie Nguyễn đã bất ngờ xuất hiện tại bữa tiệc của câu lạc bộ siêu xe Lamborghini diễn ra ở Thái Lan. Cô nàng trở thành khách mời danh dự và là sao nữ Việt Nam duy nhất góp mặt ở sự kiện này. Đây là sự kiện quy tụ những tay chơi có tiếng nhất xứ sở chùa vàng với các đại gia siêu giàu, MC, nghệ sĩ của đất nước này.

Jolie Nguyễn xuất hiện tại bữa tiệc của câu lạc bộ siêu xe Lamborghini

Xuất hiện trong sự kiện này, cô diện trang phục trang nhã, lịch sự cùng với cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút. Jolie Nguyễn nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Jolie Nguyễn cho hay, vốn yêu thích thời trang và không giới hạn lĩnh vực cũng như phong cách nên bản thân cô cũng rất hào hứng khi có chuyến trải nghiệm này.

Jolie Nguyễn chọn trang phục nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút

"Tôi tách biệt giữa tiện ích và sưu tập, nếu được lựa chọn xe đi hàng ngày thì tôi sẽ thiên về những dòng tiết kiệm nhiên liệu, dễ sử dụng. Ngoài ra, với đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển và hầu hết được ban tổ chức, đối tác đưa rước nên tôi không phải bận tâm quá nhiều tới vấn đề phương tiện", người đẹp chia sẻ việc lựa chọn phương tiện đi lại.

Jolie Nguyễn luôn tươi cười và thân thiện khi tham gia sự kiện. Cô chụp hình bên dàn siêu xe với giá trị mỗi chiếc rơi vào khoảng 20 tỷ đồng.Ngoài ra, người đẹp còn có cơ hội chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên Aljira Kaewsawang, diễn viên - ca sỹ Patcharapa Chaichua, ca sĩ Suteewan Taveesin, MC đình đám PK Piyawat Kempetch.

Jolie Nguyễn là sao Việt duy nhất xuất hiện trong bữa tiệc của giới nhà giàu Thái Lan

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất (cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng) nằm trong Rich Kids of Vietnam được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news