Tin mới

Mỹ nhân Việt Nam thi HH Quốc tế gây tranh cãi vì trang phục

Thứ năm, 13/10/2016, 10:05 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam - Phương Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 đã vấp phải nhiều tranh cãi về bộ trang phục áo dài dự thi.\n 

Đại diện Việt Nam - Phương Linh tham gia cuộc thi hoa hậu Quốc tế 2016 đã vấp phải nhiều tranh cãi về bộ trang phục áo dài dự thi.

[mecloud]Ta93zqerCl[/mecloud]

Á khôi Áo dài 2016 - Phạm Ngọc Phương Linh là đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2016 tại Nhật Bản. Ở những hoạt động đầu tiên, Phương Linh luôn xuất hiện với hình ảnh đầy xinh đẹp và tự tin.

Chiếc áo dài bị cho là thiếu sự chỉn chu của Phương Linh khi phần thân nhăn nhúm. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Linh đăng tải bức ảnh diện áo dài dự thi xuất hiện trước đám đông. Bộ trang phục của người đẹp đã gây tranh cãi trong cư dân mạng. Phần lớn đều cho rằng,trang phục của Phương Linh có nhiều họa tiết rối mắt, thiếu sự tinh tế. Đặc biệt, là thiếu sự chỉn chu khi xuất hiện trước truyền thông với áo dài truyền thống bị nhăn nhúm ở phần tà áo phía trước. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, có thể do khoảnh khắc chụp ảnh hoặc do quá bận rộn nên Phương Linh chưa thể chỉn chu được trang phục của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của Phương Linh. Ảnh internet

Về việc để trang phục nhăm nhún khi khoe sắc giữa dàn hoa hậu đến từ nhiều quốc gia, Phương Linh chưa có bất kì phản hồi nào về vấn đề này.

Tuy nhiên, người đẹp cũng giải thích về mẫu áo dài được lựa chọn mặc trong đêm trình diễn mở màn, Phương Linh mượn lời của 1 người bạn rằng loài hoa trên áo là hoa cúc vạn thọ tây – loài hoa đặc trưng của mùa thu tại Nhật Bản.

Phạm Ngọc Phương Linh sinh năm 1997 tại TP.HCM. Cô đang là sinh viên trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và giữ danh hiệu Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. Cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng là: 82-60-92. 

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HH Quốc tế