Tin mới

Mỹ nhân Việt ngày càng chuộng phương pháp tập luyện… ‘lửng lơ’

Thứ năm, 15/10/2020, 10:37 (GMT+7)

Những bộ môn thể thao này giúp duy trì vóc dáng cân dối, tĩnh tâm nên được nhiều người đẹp ưa chuộng áp dụng.

Những người nổi tiếng thường phải chăm chút ngoại hình, chú ý đến việc Giảm cân giữ dáng nhiều hơn. Việc thường xuyên tập luyện đã giúp những mỹ nhâ Việt sở hữu cơ thể săn chắc, thon thả. Thời gian gần đây, những môn thể thao “lửng lơ” đang ngày càng được nhiều mỹ nhân ưa chuộng để tập luyện. Đây là những phương pháp tập luyện rất mới không phải ai cũng biết.

Yoga bay, pola dance và pilates không chỉ giúp người tập duy trì vóc dáng mà còn giúp cân bằng về mặt tinh thần.

1. Yoga bay

Yoga bay là một môn yoga kết hợp những tư thế yoga truyền thống với bài tập Pilates với sự trợ giúp của một chiếc dây lụa. Khi luyện tập, bạn sẽ treo lơ lửng trên không cao đến 3m từ sàn nhà. Dây treo của bộ môn yoga bay có khả năng chịu trọng lượng hơn 900kg mà vẫn giữ được độ mềm mại.

Với người mới bắt đầu, yoba bay mang đến sự hỗ trợ ở những động tác khó, giúp bạn học giữ thăng bằng trong khi luyện tập sức khỏe cho cơ. Yoga bay có đầy đủ Công dụng của yoga truyền thống với một vài điểm khác biệt nhỏ như giảm áp lực lên cột sống, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa và điều chỉnh vóc dáng hiệu quả.

Quỳnh Nga trong buổi tập luyện Yoga bay. Ảnh: internet

Quỳnh Nga “cá sấu chúa” là một cô nàng thường tập yoga bay. Chính phương pháp này cũng giúp cô giữ được thân hình “vạn người mê”. Ốc Thanh Vân cũngvô cùng thuần thục trong các bài tập truyền thống. Dù đã sinh con nhưng cô nàng vẫn giữ được vóc dáng cân đối, thon gọn.

2. Pola dance - múa cột

Pole Dance hay còn gọi là múa cột, được xem là một bộ môn khá quyến rũ. Thực chất đât là bộ môn múa nghệ thuật với các động tác đẹp mắt, điêu luyện đòi hỏi kỹ thuật cao khó thực hiện không phải ai cũng có thể tập được mà nó đòi hỏi người tập không những kiên trì mà cơ thể còn phải dẻo dai và sự khéo léo của người tập. Bộ môn này kết hợp giữa động tác nhảy và nhào lộn với điểm nhấn đạo cụ là một "chiếc cột".

Chi Pu trình diễn Pola dance chuyên nghiệp trong MV của mình. Ảnh: internet

Pole Dance giúp người tập giảm cân hiệu quả, lấy lại body săn chắc, gọn gàng hơn. Cũng chính vì thế, nhiều sao Việt như MC Phương Mai, Chi Pu hay Á Hậu Hoàng Thùy đã cố gắng “chinh phục” bộ môn này. Sau một thời gian dài tập luyện, không thể phủ nhận những mĩ nhân này ngày càng có vóc dáng săn chắc hơn.

3. Pilates

Pilates cũng là một trong những cái tên mới lạ mà nhiều người Việt chưa hề nghe qua. Pilates được lấy tên từ chính người phát minh ra nó – Joseph Pilates. Pilates được biết tới là phương pháp tập luyện giúp tăng cường sự rắn chắc cho cơ thể, giảm mỡ, giúp giữ trọng lượng cơ bắp trong cơ thể ở mức ổn định. Các động tác Pilates sẽ cải thiện sự linh hoạt, độ dẻo dai của cơ thể và ổn định cột sống.

Dù có nhiều công dụng nhưng Pilates vẫn là một bộ môn còn khá mới ở Việt Nam. Trong khi đó, nhiều mĩ nhân Hàn lại cực kì ưa chuộng phương pháp này, bởi việc tập Pilates còn cũng giúp đánh thức các tế bào trong cơ thể, bổ sung lượng oxy và thanh lọc cơ thể.

Son Yejin tập luyện Pilates ở tuổi 40. Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news