Tin mới

Quỳnh Nga 'dằn mặt' cực gắt 'người tình' tin đồn vì màn đong đưa gái lạ

Thứ năm, 27/08/2020, 09:28 (GMT+7)

Mỹ nhân từng đi dự sự kiện bằng xế sang bạc tỉ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có màn "đánh ghen" cực gắt, công khai với gái lạ khi đong đưa tình tin đồn.

Cách đây không lâu, nam diễn viên "Người phán xử" Việt Anh có đăng tải hình ảnh nhà mới trên trang cá nhân. Sau đó, một cô gái lạ đã vào tán tỉnh, đong đưa thiếu tế nhị. Điều đáng nói là ngay lập tức, chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Quỳnh Nga xuất hiện và ra mặt "Đánh ghen" văn minh trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ có màn dằn mặt cực gắt với người tình tin đồn. Ảnh internet

Theo đó, nữ ca sĩ xinh đẹp liền bình luận cực gắt chỉ trích hành động thiếu văn hóa của cô gái lạ kia và dằn mặt "người tình". Màn dằn mặt cực gắt của chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Quỳnh Nga đang có tình cảm thật sự với nam diễn viên "Người phán xử". Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, có thể, nữ ca sĩ thấy khó chịu vì bình luận thiếu tế nhị nên đã ra mặt.

>> Xem thêm: Chia tay với Cường đô la, 'mỹ nhân vạn ngươi mê' ngày càng xinh đẹp

Trước đây, từng rộ lên tin đồn mỹ nhân được siêu xe ông Vũ đưa đón bí mật hẹn hò với Việt Anh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị dính tin đồn là nguyên nhân khiến nam diễn viên chia tay vợ. Trước hàng loạt tin đồn bất lợi này, nữ diễn viên "Lập trình trái tim" đã lên tiếng phủ nhận. Mặc dù phủ nhận nhưng người đẹp vẫn liên tục bị bắt gặp hẹn hò thân mật với Việt Anh.

>> Xem thêm: Minh Hằng mặt căng thẳng vì câu nói 'tổn thương' của Trấn Thành nhắc đến vấn đề tế nhị

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của nữ ca sĩ. Ảnh internet

Bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên, ca sĩ, người mẫu, Quỳnh Nga nhanh chóng khẳng định vị trí của bản thân trong showbiz Việt. Cô từng là một trong những mỹ nhân được ông Đặng Lê Nguyên Vũ "chọn mặt gửi vàng" trong các sự kiện của Trung Nguyên và được đón rước bằng dàn xế sang bạc tỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news