Tin mới

Mỹ nhân xinh đẹp từng tặng hoa cho Tổng thống Trump giờ ra sao?

Thứ sáu, 22/02/2019, 16:21 (GMT+7)

Nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Trump Phạm Ngọc Hà My ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và đang viết tiếp ước mơ được làm việc trong bộ ngoại giao.

Nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Trump Phạm Ngọc Hà My ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và đang viết tiếp ước mơ được làm việc trong bộ ngoại giao.

Phạm Ngọc Hà My được biết đến với biệt danh "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump" (trong dịp ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017). Năm 2018, người đẹp Hà Nội tham dự hoa hậu Việt Nam. Kết quả, cô lọt Top 15 chung cuộc và Top 3 giải phụ Người đẹp truyền thông. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối. 

 

Phạm Ngọc Hà My tặng hoa cho Tổng thống Trump trong chuyến thăm Việt Nam của người đứng đầu Nhà Trắng năm 2017.

Hiện tại Hà My bước sang tuổi 23 rực rỡ, cô cũng đã tốt nghiệp tại Học viện ngoại giao và đã hoàn thành công việc thực tập tại Vụ Thông tin và Báo Chí, Bộ Ngoại giao. 

Nhờ điều này, cô có cơ hội tham gia nhiều hội nghị, sự kiện kinh tế, chính trị, xã hội. Bước qua đầu năm 2019, cô đã thực tập xong và đang thi tuyển vào làm viên chức ở Bộ. Hà My có thể nói thạo tiếng Anh, Pháp và giao tiếp được tiếng Hàn, Trung. Hà My có ước mơ làm việc trong ngành ngoại giao, đóng góp vào sự phát triển đất nước và gặp gỡ những nguyên thủ thế giới. Vì thế, khi biết thông tin Trump - Kim gặp gỡ tại Hà Nội, cô rất quan tâm với tư cách người trong nghề.

 
 

Phạm Ngọc Hà My ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Ngọc Hà My