Tin mới

Mỹ nữ bị Ngọc Trinh tố là "yêu nhền nhện" bỏ tiền xây cả tòa nhà mang tên mình

Thứ tư, 13/02/2019, 17:25 (GMT+7)

Khánh My đặt tên cho tòa nhà cô đang xây dựng bằng cái tên của chính cô để đánh dấu sự nỗ lực của người đẹp trong suốt những năm tháng qua.

Khánh My đặt tên cho tòa nhà cô đang xây dựng bằng cái tên của chính cô để đánh dấu sự nỗ lực của người đẹp trong suốt những năm tháng qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp Khánh My chia sẻ dòng trạng thái cùng hình ảnh thiết kế đồ họa căn nhà đồ sộ với nhiều phòng ốc: "Mùng 8 là ngày tốt. Khai trương công trình cho may mắn thuận lợi cả năm".

Đáng chú ý, công trình này được Khánh My đặt tên bản thân, như một cách để khẳng định thành tựu mà cô tích góp và phát triển trong tương lai.

 

Khánh My soạn lễ cúng tươm tất khi khai trương công trình mới.

Tòa nhà này được Khánh My đặt tên của chính cô.

Khánh My sinh năm 1991, cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân phim ảnh và ca hát. Khánh My từng lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh cô khi trong thời gian yêu Nhã Phương.

Trước đó, Khánh My từng được cho là đã cướp đại gia đã bao bọc, che chở cho đại gia suốt 8 năm trời. Theo nhiều nguồn tin, có một thời gian, đại gia của Ngọc Trinh đã bị Khánh My hớp hồn. Anh rũ bỏ mỹ nhân gốc Trà Vinh để chạy theo tình mới khiến Ngọc Trinh khổ sở.

Khi trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về một người đàn bà thứ 3 xen vào mối quan hệ của mình với bạn trai lâu năm, Ngọc Trinh đã vô tư chia sẻ: "Giờ xong rồi, tôi không muốn nhắc tới "yêu nhền nhện" đó nữa. Nhiều khi tôi cũng thấy tình yêu mình quá êm đềm, cặp của tôi một năm cãi nhau chưa tới hai lần nữa, do tôi ngoan mà cũng do tôi quá tin người đàn ông của mình nữa, tin hơn một trăm phần trăm. Gây gổ nhất là từ nửa năm tới giờ thôi. Trải qua va đập, nếu nghĩ mặt tích cực thì nó là mùi vị cho mình nếm trải".

Khánh My luôn gắn liền với những hình ảnh đẳng cấp, xa hoa.

Khánh My - Ngọc Trinh bất phân thắng bại trên thảm đỏ thời trang.

Về phía Khánh My, trước những luồng ý kiến trái chiều hướng về phía mình, cô khẳng định bản thân không xen vào chuyện tình cảm hay cướp bồ của ai. Đồng thời, người đẹp cũng nhắn nhủ "ai đó" rằng: "Người phụ nữ khi thấy người đàn ông của mình có dấu hiệu không chung thủy thì nên tìm cách giữ người yêu chứ đừng chạy theo người khác để trách móc". 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news