Tin mới

Mỹ nữ Hà Nội bị tố trộm son, bố mẹ liền tới cửa hàng hăm dọa nhân viên

Thứ sáu, 01/03/2019, 22:08 (GMT+7)

Dân mạng vô cùng bất bình trước câu chuyện trên MXH tố cách hành xử của bố mẹ cô gái xinh đẹp lấy trộm son tại một cửa hàng.

Cụ thể, lúc 19 giờ 38 ngày 27.2, trong lúc chờ tính tiền, cô gái xinh mặc áo khoác xanh tiện tay lấy thỏi trên bàn cửa hàng ở Hà Nội. Thỏi son này đang được cửa hàng bán giảm giá còn 140 ngàn đồng.

Không lâu sau, fanpage cửa hàng đăng clip cho biết bị cô gái trộm son cùng chú thích: “Lúc 19 giờ 38 có một bạn nữ rất xinh xắn vui tay ăn cắp thỏi son của shop. Tội em quá, thỏi son đã sale rồi lãi được mấy đâu còn quơ nhầm nữa. Bạn vui lòng inbox ngay và trả son cho shop trước khi mình đăng hình ảnh của bạn lên để chạy quảng cáo. Treo thưởng 1 triệu cho bạn nào tìm ra Facebook bạn nữ này ạ”.

Người trong cửa hàng điều tra và biết được cô gái lấy son tên N.X.P, nữ sinh viên học viện ở Hà Nội. Điểm đáng chú ý là N.X.P rao bán thỏi son đó trên Facebook cá nhân.

Camera an ninh ghi lại toàn bộ quá trình lấy son và cận cảnh khuôn mặt của cô gái này.

Gọi điện yêu cầu N.X.P trả son và xin lỗi nhưng không được đáp ứng, đại diện phía cửa hàng cho biết: “Mình đã chủ động gọi điện cho bạn ăn cắp son sau khi đã có đủ bằng chứng: Vẫn bộ quần áo đó, giầy, mũ, balo giống hệt trong clip và vào tận Facebook thấy rõ mặt cùng thỏi son bị rao bán. Nhân viên tìm tới tận nơi bạn học để chụp ảnh xác nhận nhưng bạn nữ này thái độ hoàn toàn không hợp tác, dập máy và vẫn cho rằng mình vô tội. Bạn phải qua trực tiếp cửa hàng xin lỗi và gửi trả lại son”.

Bị camera quay cảnh lấy thỏi son nhét dưới tiền cầm trên tay song N.X.P chối tội và nói rằng đó là hàng được tặng khi mua loại son cùng loại: “Tự nhân viên để đấy, bảo chị muốn chiết khấu vào tiền hay lấy son?”.

Phía cửa hàng cung cấp bằng chứng N.X.P trộm son.

N.X.P đăng status thanh minh vụ lấy son nhưng sau đó đã xóa.

Trong status của mình, N.X.P tố cửa hàng gài bẫy cô rồi “gọi điện cho bạn của mình bảo phải chuyển khoản 1 triệu và gia đình chuyển khoản 10 triệu mới gỡ bài”.

Thế nhưng, phía cửa hàng phủ nhận chuyện tống tiền và tố N.X.P bịa chuyện: “Toàn bộ video và cuộc gọi ghi âm của người nhà bạn này gọi cửa hàng yêu cầu gỡ bài mình vẫn còn giữ, nhưng ở Facebook, bạn này đang đăng thông tin sai lệch là shop tống tiền bạn ấy 10 triệu mà không có bất cứ bằng chứng nào.

Bạn đang bôi nhọ danh dự của shop và nói rằng mình tống tiền bạn 10t triệu mới hạ bài. Bạn đổi trắng thay đen hay quá, mình đâu có thiếu tiền để phải làm những hành động bỉ ổi như nhà bạn đang làm. Mọi cuộc gọi từ nhà bạn, bên mình đều ghi âm lại đó nhé! Ở đây từng này, khách cũng chưa ai nghe mua 1 tặng 1 bao giờ nên ăn cắp rồi lại chối bay chối biến là shop tặng”.

"Chưa ai mua son 140 ngàn lại được shop tặng cả. Các bạn đủ thông minh để hiểu. Bây giờ còn dựng lên cái trò shop tống tiền 10 triệu nữa. Đúng là chỉ có quân trộm cắp mới nghĩ ra được", phía cửa hàng bức xúc cho biết thêm.

Hiện N.X.P đã xóa status này mà theo nhiều người dự đoán vì có tật giật mình.

Chưa hết, bố mẹ N.X.P tới cửa hàng dọa dẫm nhân viên. Cụ thể hơn, mẹ N.X.P yêu cầu phía cửa hàng xin lỗi vì đăng ảnh và clip con gái bà lên Facebook, còn ông bố dọa nhân viên ra đường sẽ bị Tai nạn giao thông?!

Không tin lời N.X.P và bất bình trước cách bố mẹ cô bênh vực con gái, Cộng đồng mạng đua nhau vào Facebook nữ sinh viên Hà Nội chửi bới.

Hiện N.X.P đã đặt chế độ hạn chế bình luận trên Facebook cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news