Tin mới

Mỹ nữ mặc bikini nóng bỏng rửa xe, thu 3 triệu/lần rửa

Thứ sáu, 25/07/2014, 14:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một trung tâm bảo dưỡng ô tô của Bắc Kinh\nđã đưa ra dịch vụ độc đáo, đó là sử dụng 2 nhân viên nữ mặc bikini để rửa xe.\nĐược biết chi phí mỗi lần rửa xe như vậy là 880 Nhân dân tệ (tương đương khoảng\n3 triệu đồng).

(Tinmoi.vn) Một trung tâm bảo dưỡng ô tô của Bắc Kinh đã đưa ra dịch vụ độc đáo, đó là sử dụng 2 nhân viên nữ mặc bikini để rửa xe. Được biết chi phí mỗi lần rửa xe như vậy là 880 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 3 triệu đồng).

 

Người phụ trách trung tâm bảo dưỡng ô tô cho biết, ý tưởng dịch vụ rửa xe này xuất phát từ một yêu cầu của khách hàng. Họ nói rằng nếu có “mỹ nữ” rửa xe thì càng tốt. Do đó, trung tâm đã đưa thêm ý tưởng mặc bikini để “câu khách”.

Dịch vụ rửa xe độc đáo này được Khai trương từ hôm thứ 7 tuần trước (tức ngày 19/7). Hiện tại trung tâm này chỉ mới tiếp nhận các đơn đặt hàng.

Nữ nhân viên rửa xe nóng bỏng. Ảnh: Xinhuanet

Người phụ trách trung tâm rửa xe cho biết, họ cũng không chắc dịch vụ này kéo dài được tới bao lâu, còn phụ thuộc vào phản ứng của khách hàng.

Hai nhân viên nữ mặc bikini chỉ tiến hành rửa xe bằng vòi nước và khăn, không hề có hành động khiếm nhã nào.

Nguồn tin cho biết, thu nhập của mỗi một nữ nhân viên khoảng từ 500-600 Nhân dân tệ (tương đương 2 triệu đồng)

“Đơn đặt hàng mỗi ngày thường khoảng 2, 3 chiếc, chủ yếu là những siêu xe”, người phụ trách trung tâm nói.

Hiện tại dịch vụ này vẫn trong giai đoạn vận hành thử. Sau khi khách hành đặt dịch vụ, trung tâm này sẽ lựa chọn địa điểm, thời gian, sau đó mới thông báo cho các nữ nhân viên này.

Thi Anh (Theo Xinhua)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rửa xe