Tin mới

Mỹ: Nữ tài xế say rượu tông thương vong gần 50 người

Chủ nhật, 25/10/2015, 18:56 (GMT+7)

Chiếc "xe điên" do nữ tài xế say rượu điều khiển lao vào đám đông tại ĐH tổng hợp bang Oklahoma, Mỹ khiến gần 50 người thương vong.

Chiếc "xe điên" do nữ tài xế say rượu điều khiển lao vào đám đông tại ĐH tổng hợp bang Oklahoma, Mỹ khiến gần 50 người thương vong.

Nghi can điều khiển "xe điên" gây tai nạn khiến gần 50 thương vong tại bang Oklahoma. Ảnh: Reuters

Tài xế là cô Adacia Avery Chambers, 25 tuổi, bị bắt giữ tại thị trấn Stillwater sau khi gây ra thảm kịch.

Truyền thông đưa tin người phụ nữ say rượu rồi lái xe tông vào đám đông khán giả đang xem diễu hành tại trường đại học Tổng hợp bang Oklahoma hôm 24/10 khiến 4 người thiệt mạng và 35 người bị thương. Ít nhất 8 người (5 trẻ em, 3 người lớn) bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát địa phương cho biết đây là vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng nhất họ từng chứng kiến trong vòng 30 năm qua. Ảnh: BBC

Trước khi lao vào đám đông, chiếc xe này đã đâm vào một mô tô cảnh sát đậu gần đó nhưng may mắn không gây thiệt hại về người.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: BBC
Ảnh: Reuters

Cảnh sát địa phương cho biết đây là vụ tai nạn giao thông tồi tệ nhất họ từng chứng kiến trong vòng 30 năm qua. “Tôi làm việc ở đây đã 29 năm nhưng chưa từng chứng kiến vụ việc nào như vậy”, Đại úy Kyle Gibbs thuộc sở cảnh sát Stillwater nói.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe điên