Tin mới

Mỹ nữ tố Trường Giang cưa cẩm: Từng bị Ngọc Trinh gọi là "Yêu nhền nhện"

Thứ ba, 08/05/2018, 11:55 (GMT+7)

Dù đã "cạch mặt" nhau, song dường như cuộc chiến ngầm giữa Ngọc Trinh và Khánh My vẫn chưa bao giờ kết thúc.

Dù đã "cạch mặt" nhau, song dường như cuộc chiến ngầm giữa Ngọc Trinh và Khánh My vẫn chưa bao giờ kết thúc.

Sau khi Nam Em tiết lộ từng hẹn hò Trường Giang trong 1 tháng, mới đây, người đẹp Khánh My bất ngờ xác nhận "chàng Mười Khó" cũng từng tán tỉnh, cưa cẩm cô trong thời điểm anh vẫn đang yêu Nhã Phương

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm đến từ khán giả. Dù nhiều người vẫn lên tiếng chỉ trích thói trăng hoa của Trường Giang và khuyên Nhã Phương nên tỉnh táo chấm dứt mối quan hệ này, nhưng về phía Khánh My, cô lại không nhận được sự cảm thông hay chia sẻ từ khán giả như trường hợp của Nam Em.

Sau Nam Em, đến lượt Khánh My lên tiếng tố Trường Giang lăng nhăng khi đang yêu Nhã Phương.

 

Không ít ý kiến cho rằng, người đẹp đang cố tình dựa hơi Trường Giang để đánh bóng tên tuổi. Bởi thời điểm cô vừa lên tiếng cũng là lúc bộ phim Mỹ nhân Sài Thành do cô đóng chính được duyệt chiếu và phát sóng hàng tuần trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, cô sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Cái tên Khánh My liên tục xuất hiện trên báo chí với những hình ảnh thường chỉ thấy ở những ngôi sao hàng đầu với đời sống xa hoa bậc nhất. Dù sự nghiệp diễn xuất hay người mẫu vẫn chưa thực sự để lại ấn tượng sâu đậm nhưng mức độ tiêu tiền của người đẹp này thực sự khiến công chúng choáng váng. Nhiều người "đoán già đoán non" rằng, tất cả nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu... của Khánh My đều là do người yêu đại gia của Ngọc Trinh chu cấp. Bởi với danh tiếng "tầm tầm bậc trung" của mình, không thể đủ điều kiện để Khánh My chi bạo như vậy.

 
Khánh My luôn xuất hiện với hình ảnh đẳng cấp và xa hoa.

Điển hình cho việc "không đội trời chung", Ngọc Trinh và Khánh My, khi trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về một người đàn bà thứ 3 xen vào mối quan hệ của mình với bạn trai lâu năm, Ngọc Trinh đã vô tư chia sẻ: "Giờ xong rồi, tôi không muốn nhắc tới "yêu nhền nhện" đó nữa. Nhiều khi tôi cũng thấy tình yêu mình quá êm đềm, cặp của tôi một năm cãi nhau chưa tới hai lần nữa, do tôi ngoan mà cũng do tôi quá tin người đàn ông của mình nữa, tin hơn một trăm phần trăm. Gây gổ nhất là từ nửa năm tới giờ thôi. Trải qua va đập, nếu nghĩ mặt tích cực thì nó là mùi vị cho mình nếm trải".

Nhiều người đoán rằng Ngọc Trinh đang ám chỉ đến Khánh My trong phần trả lời trên vì các tin đồn nữ diễn viên là nhân vật thứ 3 trong mối tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia đã râm ran một khoảng thời gian dài trước đó. 
 
Khánh My ngay lập tức cũng đã đáp trả lại: "Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là "yêu nhền nhện" nữa. Thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được."

Ngọc Trinh và Khánh My từng trở thành những sao Việt hiếm hoi có cơ hội xuất hiện tại hàng ghế Vip của show thời trang nổi tiếng thế giới "Victoria’s Secret 2014".

Khánh My - Ngọc Trinh bất phân thắng bại trên thảm đỏ "Victoria’s Secret 2014".

Khi góp mặt trong hoạt động này, cả Ngọc Trinh và Khánh My đều hào hứng "khoe" được đón rước bằng siêu xe Limousine, ở khách sạn sang trọng bật nhất tại Luân Đôn và tham gia buổi tiệc đẳng cấp.

Trong hoạt động chính của sự kiện, 2 người đẹp đều chọn bộ đầm đen ôm sát để khoe vóc dáng cơ thể, thường xuyên selfie bên dàn sao đình đám để khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news