Tin mới

Mỹ nữ Vũng Tàu đi siêu xe 70 tỷ: Từ con gái người bán vé số đến cuộc sống giàu sang vạn người mơ

Thứ năm, 22/11/2018, 12:12 (GMT+7)

Từ cô bé con người bán vé số với tuổi thơ lam lũ, giờ đây Ngọc Duyên có cuộc sống vạn người mơ với siêu xe, biệt thự, hàng hiệu đắt giá.

Từ cô bé con người bán vé số với tuổi thơ lam lũ, giờ đây Ngọc Duyên có cuộc sống vạn người mơ với siêu xe, biệt thự, hàng hiệu đắt giá.

Ngọc Duyên sinh năm 1993, cô vốn được đào tạo bài bản (Tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu & Điện ảnh) và là một người mẫu. Cô giành danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, tốt nghiệp Đại học và trở thành MC truyền hình, tham gia đóng phim, là đại sứ Olympic mùa đông 2018…

Vương miện Nữ hoàng sắc đẹp đã mang đến cho Ngọc Duyên rất nhiều thứ từ vinh quang, tiền bạc cho đến sự nổi tiếng.

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu.

Không giống như nhiều người đẹp khác sinh ra và lớn lên trong môi trường giàu có, gia đình Ngọc Duyên từng gặp nhiều khó khăn, tuổi thơ là những tháng ngày chật vật, sớm phải mưu sinh, kiếm sống.

Cô lớn lên trong ngôi nhà nhỏ dột nát, sợ nhất là những ngày mưa, ngôi nhà oằn mình như chỉ chờ để sập. Bố cô khi đó ngày ngày đi bán vé số dạo để kiếm tiền nuôi các con. Hiểu được sự khốn khó của gia đình, nhiều lần, chị em cô xin phụ bố đi bán vé số hay chạy bàn kiếm thêm nhưng bố nhất định không đồng ý vì muốn các con dù nghèo khó cỡ nào cũng phải chuyên tâm học tập. Sau này, khi đi làm, có tiền, cô đỡ đần, gánh vác bố mẹ trả nợ.

Ngọc Duyên đi siêu xe 70 tỷ tại sự kiện của siêu mẫu Vũ Thu Phương.
 
Cuối tháng 5/2017, Ngọc Duyên được giới truyền thông đặc biệt chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện và ngồi trên một chiếc siêu xe có giá trị ước tính lên tới 70 tỷ đồng. Nhiều người đã tò mò, cô nàng làm gì mà có quá nhiều tiền đến thế, khi vừa nổi tiếng chưa lâu. Sau đó, người đẹp chia sẻ chiếc xe của cô đi là xe của bạn trai hơn cô 18 tuổi và hiện đang là doanh nhân giàu có. 

Một trong những món đồ hiệu mà Ngọc Duyên thích nhất đó chính là túi xách. Người đẹp sở hữu bộ sưu tập túi xách đắt đỏ của các hãng nổi tiếng như Dior, Hermes, Gucci... 

Sau khi kết hôn cùng đại gia bất động sản Hà Nội, Ngọc Duyên tạm gác lại các hoạt động showbiz, cô cảm thấy tinh thần rất thoải mái vì có được ông xã hết sức thương yêu và chiều chuộng. Cô cảm nhận được cuộc sống ngày càng viên mãn hơn kể từ khi gặp anh. Dù được chồng ủng hộ hoạt động nghệ thuật nhưng với Ngọc Duyên, thiên chức của một người phụ nữ vẫn là làm mẹ và chăm sóc gia đình nên cô không ngại lùi về sau ánh hào quang.

Ngọc Duyên kết hôn cùng đại gia bất động sản và chuyển ra Hà Nội sống cùng chồng.

Trước ngày cưới, cô khoe căn hộ triệu đô la được ông xã dành tặng như một món quà.

Sau khi kết hôn, mỹ nhân gốc Vũng Tàu ra Hà Nội sinh sống cùng chồng trong căn biệt thự màu trắng.
Cuộc sống sang chảnh sau khi kết hôn của Ngọc Duyên khiến không ít người ngưỡng mộ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news