Tin mới

Mỹ nữ Vũng Tàu rửa xe 70 tỷ cho chồng đại gia tại Thanh Hóa

Chủ nhật, 17/02/2019, 16:10 (GMT+7)

Từ bỏ mọi hào quang showbiz, nữ hoàng sắc đẹp toàn cậu Ngọc Duyên chuyên tâm chăm sóc chồng con và được ông xã cưng chiều hết mực.

Từ bỏ mọi hào quang showbiz, nữ hoàng sắc đẹp toàn cậu Ngọc Duyên chuyên tâm chăm sóc chồng con và được ông xã cưng chiều hết mực.

Mới đây, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên về quê chồng ở Thanh Hóa đón Tết. Cô diện trang phục giản dị, rửa xe 70 tỷ cho chồng đại gia. Khác hẳn hình ảnh thường thấy trước đây, Ngọc Duyên ăn mặc giản dị, đi dép xỏ ngón làm việc nhà đảm đang. Dù gia đình có điều kiện nhưng cô tỏ ra là con dâu chăm chỉ, dù ông xã hết mực cưng chiều.

Ngọc Duyên không ngại rửa siêu xe cho chồng.

"Muốn hôn nhân luôn viên mãn và ngọt ngào, hãy nhớ rằng, đàn ông luôn muốn có được sự sùng bái, còn phụ nữ luôn khát khao sự sủng ái", Ngọc Duyên chia sẻ bí quyết trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô.

Với mỹ nữ Vũng Tàu, dù được chồng ủng hộ hoạt động showbiz nhưng cô vẫn thấy thiên chức làm mẹ, làm vợ là quan trọng nhất.

Ngọc Duyên rời xa mọi hoạt động showbiz để chuyên tâm chăm sóc chồng và con gái.

Làm dâu nhà đại gia, lần đầu nuôi con quả thật có nhiều bỡ ngỡ với Ngọc Duyên. Khi con chào đời, người đẹp Vũng Tàu từng không biết phải chăm con ra sao, thậm chí nhiều khi 1 giờ sáng vẫn phải rã tay bế con vì chưa quen với lịch sinh hoạt của bé. Tuy nhiên, Ngọc Duyên cũng đã vượt qua tất cả.

"Nhờ sự trợ giúp, hướng dẫn của y tá trong những ngày đầu rồi về sau, như có bản năng làm mẹ, Duyên dần quen với mọi việc. Tuy không sống chung nhưng mẹ chồng Duyên vẫn dành thời gian qua thăm cháu và giúp Duyên chăm cháu. Bà là người đơn giản, thương con thương cháu."

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news