Tin mới

Mỹ: Phát hiện thi thể người nằm trong vali vứt trên phố

Thứ bảy, 31/01/2015, 14:37 (GMT+7)

Cảnh sát San Francisco đã bắt giữ một vài nghi phạm sau khi phát hiện một vali có chứa các bộ phận cơ thể người bị vứt lại trên phố.

Cảnh sát San Francisco đã bắt giữ một vài nghi phạm sau khi phát hiện một vali có chứa các bộ phận cơ thể người bị vứt lại trên phố.

 

Sĩ quan Grace Gatpandan thuộc Sở cảnh sát San Francisco cho biết Văn phòng giám định pháp y địa phương xác nhận các bộ phận tìm thấy bên trong vali là của người và thi thể nạn nhân đã bị cắt thành nhiều phần.

Cơ quan an ninh đang xem xét lại các hình ảnh video quay đường phố và bắt giữ một số người khả nghi xuất hiện trên con phố vào đêm xuất hiện chiếc vali đáng sợ. Tuy nhiên, sau đó những nghi phạm này đã được thả ra vì thiếu chứng cứ buộc tội.

Chiếc vali chứa các bộ phận cơ thể người được phát hiện vào ngày 28/1 (theo giờ địa phương) tại đường số 11, quận Mission. Sau khi tiếp cận hiện trường, cảnh sát đã phong tỏa 4 dãy nhà để điều tra, thu thập chứng cứ.

Hiện trường phát hiện chiếc vali có chứa thi thể người bị chặt thành nhiều phần

Trong khi đó, tờ Los Angeles Times cho biết các phần khác của thi thể cũng được tìm thấy trong bán kinh 3 tòa nhà xung quanh chiếc vali. Khi được hỏi về các báo cáo ban đầu, phát ngôn viên cảnh sát San Francisco nói chưa có cập nhật mới.

Tuy nhiên, sĩ quan Gatpandan tiết lộ ngoài các bộ phận cơ thể trong vali còn có một số vật dụng khác. Cô cũng nói giới tính và tuổi của nạn nhân chưa thể xác định rõ ràng.

Khu phố nơi chiếc vali bị bỏ lại là nơi sinh sống của số lượng lớn người vô gia cư và một số nhà nghỉ, do đó, công tác điều tra của cảnh sát gặp khá nhiều khó khăn.

Tính từ đầu năm 2015, đây là vụ giết người thứ 9 xảy ra tại San Francisco.

 

Theo Yên Yên (USA Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news