Tin mới

Mỹ Tâm bất chấp thị phi 1 lần chơi lớn làm Đàm Vĩnh Hưng nhung nhớ, chờ mong

Thứ bảy, 04/01/2020, 11:01 (GMT+7)

Vừa đầu năm, Mỹ Tâm khiến fan trầm trồ, Đàm Vĩnh Hưng phải thương nhớ khi quyết định phá lệ làm điều này.

Vừa đầu năm mới, Mỹ Tâm đã khiến fan trầm trồ, Đàm Vĩnh Hưng phải thương nhớ khi có sự "lột xác" thay đổi kiểu tóc. "Cơn mưa" lời khen của fan dành cho Mỹ Tâm vì sự thay đổi tích cực này. Điều này cũng khiến fan không khỏi bất ngờ, bởi xưa nay, Mỹ Tâm vốn là người khá "bảo thủ" trong phong cách, hiếm khi thấy, giọng ca gốc Đà Nẵng dám thay đổi bản thân theo một hướng táo bạo.

Sự thay đổi ngoạn mục của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Điều đáng chú ý hơn nữa là bên dưới bức ảnh Mỹ Tâm, nhiều cư dân mạng đã réo tên Đàm Vĩnh Hưng. Không ít fan hóm hỉnh cho rằng, sự thay đổi của Mỹ Tâm khiến Mr Đàm mất ăn mất ngủ vì nhớ thương

Suốt một thập kỷ qua, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là cặp đôi được công chúng yêu mến và se duyên. Trước đây, "ông hoàng nhạc Việt" đã từng không ít lần tỏ tình với "họa mi tóc nâu". Tuy nhiên, Mr Đàm đã không nhận lại được tình cảm của nữ ca sĩ. Dù bị từ chối nhưng giọng ca "Vợ tương lai" vẫn luôn dành trọn trái tim cho Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là cặp đôi luôn đem lại nguồn năng lượng tích cực cho công chúng mỗi khi xuất hiện. Cả hai đều có sự nghiệp riêng vững vàng. Trong showbiz, hiếm có ca sĩ lâu nằm nào mà luôn giữ vững phong độ, độ hot như bộ đôi này.

Trong khi Mỹ Tâm luôn giữ hình ảnh một ca sĩ thân thiện, giản dị và đời tư sạch bóng thì Đàm Vĩnh Hưng lại thể hiện là một sao nam có độ chơi ngông nhất nhì showbiz, bên cạnh đó, Mr Đàm cũng từng gặp vạ lây không ít vì những phát ngôn trên trang cá nhân. Hai con người, với hai tính cách trái ngược nhau nhưng lại vô cùng ăn ý mỗi khi đứng chung sân khấu khiến fan thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news