Tin mới

Mỹ Tâm bật dậy khỏi ghế nóng vì “chàng cảm xúc” Phú Hiển

Thứ hai, 06/01/2014, 09:15 (GMT+7)

Trước phần thi giàu cảm xúc và đầy ấn tượng với ca khúc It'll rain của\nPhú Hiển, Mỹ Tâm đã phải đứng bật khỏi ghế nóng để thể hiện sự ngưỡng\nmộ.

Trước phần thi giàu cảm xúc và đầy ấn tượng với ca khúc It'll rain của Phú Hiển, Mỹ Tâm đã phải đứng bật khỏi ghế nóng để thể hiện sự ngưỡng mộ.

Trong tập phát sóng vào ngày 5.1.2014, top 12 thí sinh xuất sắc của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 đã mang đến những màn trình diễn đặc sắc, ấn tượng. Không còn giống như vòng loại trước đó, bước vào tới đây, 12 cá tính âm nhạc bộc lộ rõ rêt những thế mạnh không chỉ về giọng hát mà còn cả khả năng trình diễn và bản lĩnh sân khấu nổi trội.

Trong 12 tiết mục được trình diễn, ca khúc nổi tiếng của Bruno Mars, It'll rain được thí sinh Nguyễn Phú Hiện thể hiện lại theo một cách rất riêng đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt nhất của khán giả. Thậm chí giám khảo Mỹ Tâm đã bật dậy khỏi ghế nóng để chúc mừng phần trình diễn thành công của Phú Hiển.

Mỹ Tâm bật dậy khỏi ghế nóng vì chàng cảm xúc Phú Hiển



Mỹ Tâm bật dậy khỏi ghế nóng vì chàng cảm xúc Phú Hiển

  Phần trình diễn của Phú Hiển khiến giám khảo Mỹ Tâm phấn khích

Xuất thân là một chàng sinh viên trường Đại học Quốc tế, không qua bất cứ trường lớp bài bản nào song Phú Hiển đã chinh phục hoàn toàn khán giả bởi cảm xúc dạt dào và cái chất rất riêng xuất phát từ lối hát bản năng hòa lẫn với niềm đam mê sâu sắc dành cho âm nhạc.

It will rain của Nguyễn Phú Hiển có thể được coi như là phần thi hay nhất đêm.

Vietnam Idol 2013 - Tập 4 - It will rain - Phú Hiển

Tuy nhiên, dù chọn Phú Hiển, nhạc sĩ Anh Quân cũng thẳng thắn chỉ ra những nhược điểm của Phú Hiển, nhằm giúp thí sinh này khắc phục và làm tốt hơn trong phần thi tới: "Em lại một lần nữa cho chúng tôi thấy chúng tôi không lầm khi chọn em vào vòng này. Em ra sân khấu và em hát rất say mê, em không cần biết những gì xung quanh cả. Đó là một ưu điểm của em nhưng trong đó cũng có nhược điểm là vì say mê quá khiến mình không kiểm soát được giọng của mình. Và nếu em tỉnh táo hơn một chút, kiểm soát được giọng của mình thì phần trình diễn của em sẽ diễn tốt hơn rất nhiều." 

Song song với phần trình diễn thành công nhận được tấm vé đi tiếp vào vòng liveshow của Phú Hiển, thì hai phần thi của Minh Thùy và Phương Linh cũng được đánh giá tốt và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Sau đêm bán kết tranh tài top 12, 9 gương mặt khác xuất sắc nhất bước vào đêm liveshow đầu tiên của Việt Nam Idol cũng chính thức lộ diện, bao gồm: Đông Hùng, Yến Lê, Anh Quân, Minh Thùy, Nhật Thủy và Tiến Việt, Minh Thùy, Phương Linh. Theo đó, 3 thí sinh Thành Trung, Lệ Ngọc và Hoàng Yến đành chia tay cuộc thi tại top 12.

Đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol 2013 với chủ đề Tôi là ai sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20g tối chủ Nhật ngày 12.1.2014. 

Theo Một thế giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news