Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng về tin đồn Hà Anh Tuấn là 'người đàn ông bí mật'

Thứ ba, 12/03/2019, 11:26 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những dự án âm nhạc, thậm chí còn có nhiều hành động "tình bể bình" khiến fans liên tục "đầy thuyền" cho cặp đôi này.

Trước đây, cả Hà Anh TuấnMỹ Tâm đều rất ít khi kết hợp cùng với nhau trong những dự án âm nhạc, theo Petrotimes Người lao động.

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, trong một vài dự án âm nhạc của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm đã xuất hiện khá thường xuyên.

Thậm chí, sự kết hợp ăn ý về cả giọng ca, phong cách biểu diễn và thái độ tình tứ của cả hai khi thăng hoa cùng âm nhạc đã khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn cả hai đang "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Nhiều fans của cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thậm chí còn nhiệt tình "ship" cho hai người về chung một nhà vì trong con mắt của người hâm mộ họ thực sự đẹp đôi.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Người lao động

Giữa tâm bão tin đồn, Hà Anh Tuấn cho biết mình vẫn luôn coi Mỹ Tâm là "bông hoa xinh đẹp và truyền cảm hứng".

Về phía "họa mi tóc nâu", cô luôn dành lời khen ngợi dành cho đàn em của mình khi Hà Anh Tuấn "có đủ tố chất mà người khác mong muốn".

Theo nữ ca sĩ Mỹ Tâm, cô và ca sĩ Hà Anh Tuấn đến với nhau vì ngưỡng mộ tài năng của nhau và có được sự kết hợp ăn ý của cả hai trên sân khấu chính bởi cả hai người đều mong muốn mang đến cho khán giả một tiết mục tuyệt vời nhất.

Sắp tới đây, chương trình Son diễn ra trong 2 ngày 30 và 31/3 tại Hà Nội sẽ lại tái hiện màn biểu diễn của cặp đôi được mong đợi nhất.

Mỹ Tâm đã có 20 năm cống hiến cho âm nhạc và sở hữu lượng fans cực khủng với những giải thưởng danh giá.

Chính bởi sự nghiệp thăng hoa và một đời tư sạch bóng không scandal đã giúp cô trở thành "nữ hoàng âm nhạc" trong lòng người hâm mộ.

Cùng với đó, lối sống giản dị cũng như tính cách chân thật của "họa mi tóc nâu" chính là điểm khiến người hâm mộ cảm thấy cô không chỉ có tài năng mà "đẹp" về phong cách sống.

Nổi tiếng từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn, Hà Anh Tuấn được biết như một "hoàng tử Vbiz" khi sở hữu ngoại hình thư sinh, cùng giọng hát đặc trưng, đánh thức những xúc cảm sâu sắc và mong manh nhất của người nghe nhạc.

Nhiều người yêu nhạc cho rằng thức âm nhạc của Hà Anh Tuấn là thứ âm nhạc dành cho thanh xuân, dành cho tuổi trẻ bởi nó gợi đến những vui buồn hờn giận của rung cảm đầu đời, những xúc cảm sâu lắng nhất trong tình yêu.

Vốn không phải là người thích ồn ào, âm nhạc của Hà Anh Tuấn được coi là thứ âm nhạc tinh tế, không chạy theo số đông, không hát vì số đông.

Hà Anh Tuấn sau khi không còn hát cặp cùng Phương Linh, bằng sự sáng tạo cũng như sự tìm tòi nghiêm túc trong nghệ thuật, anh đã tự hâm nóng tên tuổi của mình với loạt ca khúc mang phong cách acoustic trong chương trình See, Sing, Share của mình.

Đối với những người hâm mộ Hà Anh Tuấn, họ đều khá quen với việc những MV hay những bản cover của thần tượng của mình không có nhiều lượt xem, cũng không tạo trào lưu cày view. Với họ, thứ âm nhạc của anh là để nghe, trải nghiệm và tận hưởng đúng với quan niệm của anh "Âm nhạc phải là sự kết nối từ trái tim đến trái tim".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news