Tin mới

Mỹ Tâm bị bắt gặp đi du lịch cùng Mai Tài Phến?

Thứ hai, 06/05/2019, 12:50 (GMT+7)

Những hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên khoang thương gia máy bay được lan truyền trên mạng xã hội khiến fan xôn xao.

Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có nhưng ở tuổi 40 nhưng Mỹ Tâm vẫn đi về một bóng và chưa từng công bố yêu ai hay hẹn hò với người nào. Chính vì lẽ đó, khi Họa mi tóc nâu thân thiết bên bất cứ ai là lại rộ lên tin đồn hẹn hò cũng đối tượng đó.
Mới đây nhất, những hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên khoang thương gia máy bay cùng đi du lịch được lan truyền trên mạng xã hội khiến fan xôn xao. Chính những hình ảnh này khiến tin đồn cả hai "phim giả tình thật" rộ lên nhanh chóng.
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị bắt gặp ngồi sát bên nhau trên máy bay. Ảnh: FB
Hình ảnh được cho là của Mỹ Tâm khi đi du lịch cùng Mai Tài Phến. Ảnh: FB
Những hình ảnh này chỉ là 1 trong số ít lần bộ đôi bị soi thân thiết trên mức đồng nghiệp. Ngoài đời, Mai Tài Phến như 1 chàng vệ sĩ thân cận, tình nguyện tháp tùng Mỹ Tâm.
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sánh bước bên nhau như hình với bóng. Ảnh: internet.

Mai Tài Phến hợp tác cùng Mỹ Tâm trong bộ phim "Chị trợ lý của anh". Diễn xuất ăn ý cộng với việc thân thiết ngoài đời thường khiến nhiều khán giả tin rằng cặp đôi có tình cảm với nhau. Dù kém Mỹ Tâm tới 10 tuổi song Mai Tài Phến lại có vẻ ngoài lịch lãm và chững chạc nên được cho là khá xứng đôi với đàn chị. Trong nhiều sự kiện, Mai Tài Phến tỏ ra khá ngại ngùng khi bị mọi người bắt gặp mình đứng từ xa chăm chú quan sát và giơ điện thoại lên để ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm trong vòng vây người hâm mộ.
Về phần mình, Mai Tài Phến khi được hỏi đã không phủ nhận việc anh có rung động với Mỹ Tâm khi diễn xuất cùng đàn chị trong phim. Mai Tài Phến từng tiết lộ, trong quá trình làm việc chung, anh và Mỹ Tâm khá hiểu nhau nên nếu như có nảy sinh tình cảm thì nó cũng ở mức độ cho phép.
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có sự hợp tác vô cùng ăn ý trong phim "Chị trợ lý của anh". Ảnh: Internet
Trước khi vướng tin đồn yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm từng vướng tin đồn yêu Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên trước sự mong mỏi của fan thì Mỹ Tâm lại khẳng định trong một liveshow rằng với Hà Anh Tuấn chỉ là bạn, không phải yêu.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến