Tin mới

Mỹ Tâm bị bắt gặp trốn vào một góc chụp ảnh với trai trẻ: Danh tính hóa ra là gương mặt đình đám

Thứ tư, 04/11/2020, 09:45 (GMT+7)

Giữa sự kiện đông người, Mỹ Tâm lại trốn vào một góc chỉ để làm điều không thể ngờ với trai trẻ, danh tính người đàn ông này còn khiến fan ngỡ ngàng.

Vừa qua, Mỹ Tâm có tham gia một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý giới truyền thông. Trong lúc sự kiện đang diễn ra và khá đông người thì nàng "họa mi tóc nâu" lại bị bắt gặp cùng trai trẻ trốn ra một góc kín đáo, không có người chỉ để chụp ảnh "tự sướng".

Mỹ Tâm và chàng trai này tranh thủ lúc không ai để ý tạo dáng nhắng nhít lưu lại khoảnh khắc hiếm có khó gặp với nhau. Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của chàng trai có được sự ưu ái của "chị đại" Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và trai trẻ trốn vào một góc không có ai để tiện cho việc tạo dáng. Ảnh internet

Người đó lại không phải ai khác chính là một gương mặt nổi đình nổi đám  mang tên Wowy. Đây là một trong những rapper trẻ mà Mỹ Tâm yêu thích và dành sự quan tâm đặc biệt.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là nhan sắc của Mỹ Tâm. Bởi lẽ khi đứng cạnh chàng trai nhỏ hơn mình đến gần 8 tuổi nhưng giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn vô cùng trẻ trung, nhìn cả hai chẳng có sự chênh lệch nào cả.

Có thể thấy, Mỹ Tâm ngày càng biết chăm chút bản thân và ngày càng lên hương nhan sắc hơn. Đặc biệt là sau khi dính tin đồn từ trên trời rơi xuống là mang thai, bạn gái tin đồn của Mai Tài Phến quyết tâm khoe body nuột nà để cả thiên hạ biết rằng mình vẫn eo thon dáng đẹp.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền hội ngộ cùng đại gia từng bị đồn là chồng một thời giữa tin đồn trục trặc với Chế Phong

Là người nổi tiếng, Mỹ Tâm không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt. Điều khiến công chúng nể phục ở Mỹ Tâm chính là cách ứng xử với ồn ào. Nữ ca sĩ không đáp trả gay gắt, cũng chẳng mấy khi lên tiếng mà chọn cách bơ đi. Chỉ khi nào cần ra mặt, giọng ca "Người hãy quên em đi" mới lộ diện và lên tiếng với một thái độ tích cực, vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news