Tin mới

Mỹ Tâm bị chụp lén khi làm từ thiện, lộ điểm bất thường trên gương mặt

Thứ hai, 24/08/2020, 10:35 (GMT+7)

Đi làm từ thiện, Mỹ Tâm bị chụp lén nhưng nhan sắc ở tuổi 40 mới khiến fan hâm mộ mê mẩn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ một bức ảnh bị chụp lén khi làm Từ thiện. Trong bức ảnh này, giọng ca “Họa mi tóc nâu” trang điểm nhẹ nhàng, chỉ tô son nhưng thần thái cùng góc nghiêng thần thánh, không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào trong Vbiz, khiến các fan hâm mộ mê mẩn.

Dù đã gần 40 tuổi nhưng có thể thấy trên gương mặt của Mỹ Tâm không thấy rõ nếp nhăn hay dấu hiệu tuổi tác. Thậm chí, chân mày cũng không hề chăm chút, kẻ sắc nét nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ, hút hồn.

Dù là sao nữ hạng A trong showbiz nhưng Mỹ Tâm lại là người thích sự giản dị. Trong nhiều lần xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ đều lựa chọn trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, tạo sự thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt với lượng fan hâm mộ khổng lồ. Với sự gần gũi, thân thiện và đời tư trong sạch, nữ ca sĩ luôn chiếm được sự yêu quý của công chúng trong và ngoài nước.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, giọng ca “Ước gì” có mức cát-xê cao ngất ngưởng và khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Tuy vậy, Mỹ Tâm vẫn có cuộc sống giản dị, đáng quý. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện nhưng khá kín tiếng, không phô trương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news