Tin mới

Mỹ Tâm bị fan ruột phản ứng vì MV mới

Thứ tư, 05/11/2014, 09:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã nhận được không ít lời khen chê từ fan khi tung ra MV "Vì mình còn yêu" trước thềm live concert 2014 Heartbeat.

Nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã nhận được không ít lời khen chê từ fan khi tung ra MV "Vì mình còn yêu" trước thềm live concert 2014 Heartbeat.

"Vì mình còn yêu" là một sáng tác mới của Mỹ Tâm và nhạc sĩ Trần Tuấn Anh - người góp công tạo nên những bản hit trước đây của "Họa mi tóc nâu" như "Trắng đen" hay "Đánh thức Bình Minh". Do đó, "Vì mình còn yêu" mang đậm chất Dance và hứa hẹn được kết hợp vũ đạo đẹp mắt trong liveshow sắp tới "Heartbeat". Phần hình ảnh của MV khá đơn giản, được lồng ghép với những cảnh đẹp ở Long Hải.

Mỹ Tâm gợi cảm trong MV "Vì mình còn yêu"

Bên cạnh những lời khen và cổ vũ nhiệt tình tinh thần làm việc hăng say ngày đêm của Mỹ Tâm vẫn tồn tại những ý kiến cho rằng MV đã làm không đúng đẳng cấp với Mỹ Tâm. Các ý kiến đều quay về một mối rằng nếu Vì mình còn yêu chỉ là bản audio (âm thanh) chắc sẽ ít gây thất vọng hơn.

Một fan của Mỹ Tâm chia sẻ: Cảm thấy lo lắng và thất vọng vô cùng. Thiết nghĩ chỉ nên để audio. Là fan mến fan thương rồi, làm MV làm chi mà gấp gáp cẩu thả thế này, nói thiệt là quá sức tệ và ngây ngô. Thời đại nào rồi mà chị còn làm hình ảnh và kỹ xảo thế này? Không thể tưởng tượng được ekip nào đã làm MV này nữa. Chất nhạc và lời cũng không mới. Chị cứ taaoj trung vào liveshow cho tốt là được rồi. Nói thiệt là ngay lúc này em chỉ muốn làm sao cho cái MV càng ít người biết càng tốt, vì dễ bị chê cười và sụp đổ hình tượng lắm".

Một thành viên khác cũng đồng tình với ý kiến trên "Mình là fan cuồng của Mỹ Tâm từ hồi mình học lớp 7 đến giờ đã 13, 14 năm nên mình rất buồn khi phải nói là bài này thực sự không hay chút nào. Cả về nội dung cũng vậy".

Một khán giả bày tỏ sự hụt hẫng: "Đau lòng quá đi. Mặc dù em rất thương chị nhưng em vẫn không thể lừa dối cảm xúc của bản thân được. Thà chị đừng tung ra bây giờ, để tới ngày 9 chị trình diễn cho khán giả xem ở sân vận động, nó có không khí thì mọi chuyện sẽ khác bây giờ".

Fan ruột của Mỹ Tâm phản ứng trước MV 

Theo tin tức được biết, quá trình quay MV khá nhanh vì Mỹ Tâm thể hiện "rất ngọt" những biểu cảm cháy bỏng và bùng nổ cùng người bạn diễn là vũ công Lâm Vinh Hải, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên. Ban đầu, theo kế hoạch Mỹ Tâm chỉ ra mắt phiên bản audio để tặng fan, nhưng với tâm thế cầu toàn và mong muốn đáp lại những tình cảm của fan sau khi 35.000 vé xem concert đã được phân phối hết, Mỹ Tâm quyết định thực hiện hẳn một MV, xem như món quà tặng fan. 

Xem video Mỹ Tâm - Vì mình còn yêu

 

Theo Quốc Huy/Ngươi đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news