Tin mới

Mỹ Tâm bị 'réo tên' khi Hà Anh Tuấn bất ngờ trải lòng về tình yêu chân thành

Thứ hai, 13/05/2019, 19:45 (GMT+7)

"Trong cơn say mới biết, ai yêu thương ta thật lòng...", Hà Anh Tuấn bất ngờ trải lòng về tình yêu trên trang cá nhân và dân mạng lại 'réo tên' Mỹ Tâm.

Mới đây trên trang fanpage chính thức của mình, Hà Anh Tuấn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khi trải lòng về tình yêu.

Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Hà Anh Tuấn về tinh yêu chân thành gây chú ý. Ảnh: Facebook nhân vật

"Trong cơn say mới biết, ai yêu thương ta thật lòng..

Chàng trai chẳng cần hơi men nồng, cũng "feel" rất rõ những người yêu mình..."

Dòng trạng thái này được đăng tải giữa tâm bão 'đám cưới' của Đàm Vĩnh Hưng và fans không ngừng 'réo tên' Mỹ Tâm.

Khá nhiều ngời hâm mộ đã dành dành sự quan tâm với Hà Anh Tuấn và không ngừng nhắc đến 'chị trợ lý' Mỹ Tâm. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay khi dòng trạng thái của Hà Anh Tuấn đăng tải, nhiều fans hâm mộ đã bày tỏ cảm giác thích thú.

Rất nhanh chóng, cái tên  Mỹ Tâm ngay sau đó đã được nhắc đến đầy ẩn ý trong bình luận của mình "Cớ sao chị trợ lý ra mắt phim mà chàng trai ko pr cho công chúng vậy, hay chàng trai muốn thưởng thức hơi men say 1 mình ^^".

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm được cho có mối quan hệ đặc biệt sau hàng loạt hình ảnh tình bể bình trong show ca nhạc của Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet

"Anh ko cần phải say mơi biết nhé. Em có ck và con rồi nhưng vẫn say và yêu thương Anh thật lòng luôn:)) Giấc mơ của em toàn là Anh mà ko phải lão ck béo nằm cạnh.Thề 5 lần ngủ mơ thấy Anh mà toàn lúc đến đoạn quan trọng thì thằng ck gọi dậy. Điên hết người:(( ", một dân mạng hài hước bình luận.

Khá nhiều người hâm mộ đang mong chờ Hà Anh Tuấn ra ra show mới tại Hội An. "Em chỉ muốn hỏi khi nào anh ra Show Concert Hội An thôi ạ? Vì em nghiện nhạc anh, em thèm Cao lầu bà Thanh, hoành thánh anh Dũng, bánh mì bà Phượng, mì quảng ông Hai, ốc hút cô Xuân, trà sữa Benbi lắm rồi ạ", một dân mạng bình luận.

Trước đó, sau hàng loạt hình ảnh kết hợp tình tứ trên sân khấu cũng nhiều lời nói 'có cánh' dành cho nhau,  fans đã hết sức 'đẩy thuyền' cho Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news