Tin mới

Mỹ Tâm bị trách cứ dù kêu gọi cộng đồng fan 'hãy ở nhà' giữa mùa dịch

Thứ hai, 30/03/2020, 15:06 (GMT+7)

Dù lên tiếng kêu gọi những người hâm mộ 'hãy ở nhà' thực hiện đúng theo khuyến cáo của cơ quan chức năng nhằm chống dịch Covid-19 nhưng dân tình vẫn trách cứ Mỹ Tâm vì điều này.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng giữa lúc tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng.

Cũng giống như nhiều nghệ sĩ Việt, đều có những động thái chung tay với xã hội nhằm phòng chống Covid-19, mới đây Mỹ Tâm đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi cộng đồng fan của mình hãy ở nhà chỉ trong 2 tuần, để cùng nhau chung tay phòng Covid-19.

Dòng trạng thái mới đây của Mỹ Tâm trên trang cá nhân: Ảnh: Facebook

Bài đăng có nội dung "Thời gian này chúng ta sẽ có rất nhiều khó khăn, nhưng nếu không cố gắng quyết liệt thì sẽ khó vượt qua được. Và cách chiến thắng duy nhất lúc này đó là HÃY Ở NHÀ, chỉ trong vòng 2 tuần thôi, biết là rất khó cho mọi người nhưng hãy cùng cố gắng nhé! Bất khả kháng lắm thì mới hãy ra ngoài nha các bạn. Hội họp, bạn bè chúng ta tạm thời dời lại một chút ít thời gian để khi đỉnh điểm khó khăn qua đi mình sẽ cùng nhau sum vầy vui vẻ ha! Đại gia đình Mytafans chúng ta hãy cùng thực hiện và chia sẻ thông điệp “Hãy Ở Nhà” với những người xung quanh mình nhé! Cám ơn các bạn rất nhiều! Mong các bạn cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và Bình An!".

Đông đảo bình luận của dân tình. Ảnh: Facebook

Ngay khi bài viết này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người không khỏi đồng tình với ý kiến của giọng ca 'Người hãy quên em đi'.

Trong số đó, không ít người trách yêu nữ ca sĩ vì trong khi nhiều nghệ sĩ Việt đã có những động thái trong mùa dịch từ rất sớm thì bây giờ Mỹ Tâm mới xuất hiện và lên tiếng.

Mỹ Tâm là ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Ảnh: Internet

"Cả mùa dịch giờ mới thấy Cô Tâm nhắc nhở fannnn. Nhớ lắm. Hẹn Người chị khi hết dịch ạ HÃY Ở NHÀ.

Mong rằng cô sẽ giữ sức khỏe thật tốt đến lúc hết dịch bệnh, để còn khỏe mạnh và hát cho MyTa nghe nữa; Cả tháng không xi-nhê gì, chị xem bao nhiêu người kêu gào nhớ chị đây" là những bình luận của đông đảo những người hâm mộ.

Sở hữu lượng fan đông đảo, trước đó, cộng đồng fan của Mỹ Tâm đã khiến dân tình không khỏi ấn tượng khi có những món quà gửi đến những người đang ở tuyến đầu của nơi cách ly, phòng chống Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm Covid-19