Tin mới

Mỹ Tâm bị tung ảnh chụp lén, dáng ngồi vô tư bất ngờ gây xôn xao

Thứ ba, 22/09/2020, 11:06 (GMT+7)

Hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục giản dị, chân chất mộc mạc cùng dáng ngồi vô tư khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn luận.

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Cô không chỉ được khán giả yêu mến bởi giọng hát, đời tư trong sạch, lối sống, cách ứng xử văn minh mà đặc biệt là tấm lòng thơm thảo như chính tên của cô vậy: "Mỹ Tâm".

Hình ảnh giản dị của Mỹ Tâm trong một buổi Từ thiện (ảnh internet)

Vốn là ca sĩ kín tiếng trong đời tư nên mỗi khi hình ảnh của cô được chia sẻ trên mạng xã hội lại gây xôn xao mạng xã hội. Minh chứng cho điều đó là mới đây, một số khoảnh khắc chụp trộm Mỹ Tâm tại buổi từ thiện ở Bến Tre nhận được sự chú ý đặc biệt.

>> Xem thêm: Cụ ông bán vé số bị đuổi khỏi quán cơm gà không cho ăn vì bẩn và rách rưới gây bức xúc

Cô thoải mái ngồi bệt buôn chuyện cùng bà con

"Họa mi tóc nâu" diện trang phục đơn giản với áo cánh và quần jean, cô buộc tóc cao và ngồi xổm vô tư trò chuyện, ăn hoa quả và mua ủng hộ vé số cho bà con. Có những khoảnh khắc Mỹ Tâm còn bỏ cả giày, ngồi bệt buôn chuyện như "hàng rau, hàng cá". Hình ảnh quá đỗi giản dị, phá vỡ giới hạn người nổi tiếng của nữ ca sĩ được lan truyền khiến dân mạng thực sự xúc động.

Khoảnh khắc đẹp cô tặng bánh cho em nhỏ nhà nghèo (ảnh internet)

Nhiều người gọi cô là "nghệ sĩ giản dị của năm", nhận xét hành động Mỹ Tâm cầm cọc vé số, vỗ đùi đen đét chẳng khác gì các bà bán vé số ngoài chợ - đẹp giản dị. Hay đùa vui chuyện cô mua 28 tờ vé số liền trúng ngay 28 giải đặc biệt để nói về hành động, cử chỉ đẹp đẽ của cô.

>> Xem thêm: Lệ Quyên thản nhiên nép vào trai lạ hậu tai tiếng cặp kè tình trẻ lúc nửa đêm

Mỹ Tâm luôn đẹp và gần gũi như vậy trong mọi chuyến từ thiện (ảnh internet)

Không chỉ ấn tượng với hành động của Mỹ Tâm, cư dân mạng còn cười nghiêng ngả với những pha tấu hài sôi động của nữ ca sĩ. Thậm chí, có một khoảnh khắc giọng ca "Đừng hỏi em" tặng hộp bánh trung thu cho một em nhỏ nhà nghèo phải nghỉ học, rồi đăm chiêu lắng nghe em tâm sự khiến mọi người nhớ mãi.

>> Xem thêm: Không phải Mỹ Tâm, đây mới là người Đàm Vĩnh Hưng tận tụy hết lòng yêu thương

Những hình ảnh đẹp giả dị của "Họa mi tóc nâu" (ảnh internet)

Mỹ Tâm là vậy nên trong vô vàn các nghệ sĩ showbiz cô vẫn tỏa sáng, được yêu mến dù chẳng phải là người chủ động công khai mọi thứ. Một con người chân chất, mộc mạc và cực kỳ thẳng tính. Cô đã truyền cảm hứng rất lớn cho nhiều người về đức tính tốt đẹp ấy và lan tỏa những hành động ý nghĩa đến cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news