Tin mới

Mỹ Tâm "bỏ túi" hơn 1 tỷ đồng tiền bán đĩa trong 4 giờ

Thứ năm, 23/04/2015, 10:03 (GMT+7)

Mỹ Tâm hào hứng cho biết, 3600 đĩa DVD Heartbeat cô đã hết bay trong 4 giờ đồng hồ, thu được hơn 1 tỷ đồng.

 

Chiều 23/4, Mỹ Tâm tổ chức buổi ký tặng DVD live concert Heartbeat tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh Niên (TP HCM). Nữ ca sĩ làm lễ cúng Tổ trước sự kiện 

 

Mỹ Tâm diện sơ mi mix cùng chân váy jean năng động

 

Nữ huấn luyện viên The Voice - Giọng hát Việt 2015 hạnh phúc thông báo trong vòng 4 tiếng kể từ khi chính thức phát hành, DVD tiêu thụ được 3.600 bản, thu về hơn 1 tỷ đồng. Cô nói, việc phát hành được lượng sản phẩm này chỉ trong thời gian ngắn là điều khiến cô bất ngờ.

Không để các fan chờ đợi lâu, Mỹ Tâm nhanh chóng bắt tay vào việc ký tặng cho những khán giả đầu tiên sở hữu DVD ghi lại live concert hoành tráng hồi 2014. Nhiều khán giả đến từ Hà Nội, Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành hội tụ về để ủng hộ thần tượng. 

 

15 năm ca hát, Mỹ Tâm có 1 lượng fan khổng lồ, khiến bất cứ ai cũng nể phục.

Không chỉ tổ chức việc ký đĩa, Mỹ Tâm và ê-kíp còn quyết định tái hiện lại không khí và một vài tiết mục đặc sắc củaHeartbeat. Mở màn là liên khúc Đánh thức Bình Minh - Trắng đen.

Vũ đạo sôi động của Mỹ Tâm khiến fan không ngừng thích thú.
Nữ ca sĩ cháy hết mình trong concert.

Tiếp đó, cô càng khiến không khí đêm nhạc thêm nóng và bùng cháy với các màn trình diễn sôi động như Không yêu không yêu, Liên khúc Sự thật ta yêu nhau, Giữa hai chúng ta, Cho một tình yêu... Xen kẽ đó là những tiết mục sâu lắng, đầy cảm xúc với Cô gái đến từ hôm qua, Nắm lấy tay nhau, Như một giấc mơ, Chuyện như chưa bắt đầu...

Mỹ Tâm hóa thân vào hình tượng Micheal Jackson. 

Nhiều fan thích thú với hình tượng "đẹp trai" của Mỹ Tâm.
Mỹ Tâm cởi áo khoác, sung cùng fan với vũ đạo hất tóc quyến rũ.

Vào ngày 26/4, Mỹ Tâm và ê-kíp sẽ có đêm diễn thứ 2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) để chính thức khép lại hành trình của Heartbeat. Thời gian tới, cô sẽ chuyên tâm vào vai trò huấn luyện viên tại The Voice - Giọng hát Việt 2015.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news