Tin mới

Mỹ Tâm bối rối khi Mr Đàm nắm chặt tay, ôm trên sân khấu

Thứ tư, 06/08/2014, 09:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và rất nhiều ca sĩ hàng đầu đã hội tụ trong đêm nhạc Dream team & Khoảnh khắc vàng diễn ra tối 5/8. 

 

(Tinmoi.vn) Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và rất nhiều ca sĩ hàng đầu đã hội tụ trong đêm nhạc Dream team & Khoảnh khắc vàng diễn ra tối 5/8. 

Đêm nhạc Dream team & Khoảnh khắc vàng diễn ra tối 5/8 hội tụ những giọng ca hàng đầu làng giải trí Việt như Mỹ Tâm, Mr Đàm, Phương Thanh, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Lam Trường, Quang Dũng... Sự hội tụ của những ngôi sao hàng đầu này đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Đêm nhạc được xem như một bữa tiệc âm nhạc của 8 giọng ca từng làm khuynh đảo thị trường nhạc Việt cách đây 10 năm.

Trong đó, cặp đôi Mr. Đàm, Mỹ Tâm nhiều lần khiến fan "phát cuồng" vì những cử chỉ tán tỉnh, trêu ghẹo tình cảm dành trên sân khấu. Chính vì những cử chỉ âu yếm, tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Mỹ Tâm bối rối. Trong khi giao lưu, có những lúc, Đàm Vĩnh Hưng "vô tình" nắm chặt tay Mỹ Tâm không buông khiến cô phải nhắc khéo. 

Mỹ Tâm đã vô cùng bối rối khi Đàm Vĩnh Hưng nắm chặt tay

Đàm Vĩnh Hưng ngọt ngào ôm Mỹ Tâm

Cùng với đó, đêm nhạc còn  mang lại khá bất ngờ cho khán giả khi Phương Thanh giả trai làm "chồng" Cẩm Ly và trở thành "người tình mạo danh Quang Dũng" của Thanh Thảo. 

Quang Dũng 

Phương Thanh giả trai "tán tỉnh" Thanh Thảo

Hai huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí Cẩm Ly, Lam Trường tái hợp

Quốc Huy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news