Tin mới

Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý khi Đàm Vĩnh Hưng úp mở có người yêu mới

Thứ tư, 08/04/2020, 10:06 (GMT+7)

Mỹ Tâm có dòng chia sẻ đầy ẩn ý, mang tính chất nhắc nhở nhẹ trong khi Đàm Vĩnh Hưng úp mở có người yêu mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nhà tớ có một cây bắp có trái là thiệt nha nha nha! Vậy cũng vui!!! Quyết định lấy tên bài hát là “Vậy Cũng Vui” nha các bạn? Hay là “Giờ anh tính seo?” Thiệt lòng em thấy rối phết í...".

Mỹ Tâm giản dị nhưng vẫn xinh đẹp. Ảnh internet

Chia sẻ của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng lập tức réo tên Đàm Vĩnh Hưng. Cách đây không lâu, Mr Đàm khiến fan xôn xao khi công khai có người mới bằng cách băn khoăn không biết có nên đăng ảnh người mới lên không. Động thái của Đàm Vĩnh Hưng trong lúc giữa nam ca sĩ và Mỹ Tâm ít có tương tác khiến fan lo lắng.

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng luôn là cặp đôi được fan nhiệt tình se duyên. Ảnh internet

Hơn 2 thập kỷ qua, cái tên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn được cư dân mạng gán ghép với nhau. "Họa mi tóc nâu" là mối tình mà Mr Đàm dành trọn trái tim suốt nhiều năm nhưng không được đền đáp.

Dù bị Mỹ Tâm từ chối nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn luôn kiên nhẫn chờ đợi và dành cho nữ ca sĩ tình cảm chân thành nhất. Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai yêu hay tỏ tình một giai nhân nào. Còn Mỹ Tâm, suốt nhiều năm qua, nữ ca sĩ cũng chưa từng công khai hẹn hò với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news