Tin mới

Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Thứ hai, 07/09/2020, 10:53 (GMT+7)

Mỹ Tâm lại tiếp tục có động thái công khai người mình yêu nhất trên đời sau khi vướng thị phi tin đồn mang thai.

Cách đây không lâu, ca sĩ Mỹ Tâm lại tiếp tục có động thái mới sau tin đồn từ trên trời rơi xuống là có bầu. Theo đó, giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ bức ảnh bên người mình yêu nhất trên đời cùng lời khẳng định: "Yêu Ba Mẹ của con nhất nhất nhất...".

Mỹ Tâm tiếp tục có động thái công khai người mình yêu nhất. Ảnh internet

Kèm theo đó là hình ảnh Mỹ Tâm cười hạnh phúc bên hai người mình yêu thương nhất. Động thái này của "họa mi tóc nâu" cho thấy nữ ca sĩ vẫn còn muốn ở bên bố mẹ, chưa tính đến chuyện lấy chồng và sinh con.

Mỹ Tâm khoe eo thon trước tin đồn mang thai. Ảnh internet

Trước đó, Mỹ Tâm đang yên đang lành bị gọi tên trong nghi vấn mang thai với Mai Tài Phến. Liên tục hình ảnh của giọng ca gốc Đà Nẵng trong thời gian vừa qua bị soi vòng 2 bất thường.

>> Xem thêm: Ngân 98 có hành động thiếu tế nhị với Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng chỉ trích

Vốn là người bàng quang với những thị phi tuy nhiên, trước tin đồn thất thiệt này, Mỹ Tâm đã chính thức ra mặt giải quyết. Nữ ca sĩ trực tiếp livestream thậm chí là không ngại cởi để khoe vòng eo con kiến chứng minh mình không mang bầu.

Còn về tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm trước đây đã lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết với nam diễn viên điển trai này.

Trước đây, Mỹ Tâm từng được ghép đôi với không ít mỹ nam trong showbiz từ Hà Anh Tuấn đến Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, giọng ca "Như một giấc mơ" đều không bị rung động trước hai nam nhân này.

>> Xem thêm: Khác xa bố, con trai ruột Hoài Linh 'vứt' cả tỷ đồng để thỏa mãn sở thích xa xỉ

Là người kín tiếng, Mỹ Tâm chưa bao giờ tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Nữ ca sĩ hiện đã có bạn trai hay chưa vẫn còn là một ẩn số. Giọng ca gốc Đà Nẵng đã từng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi nói về đám cưới giản dị trong tương lai. Tuy vậy, đến nay, Mỹ Tâm vẫn chưa thực hiện được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news