Tin mới

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đứng ngồi không yên với các giọng ca "khủng"

Chủ nhật, 17/05/2015, 18:07 (GMT+7)

Tập 2 của vòng Giấu mặt The Voice 2015 sẽ trở lại với những giọng ca khủng khiến các Huấn luyện viên phải bất ngờ, đứng ngồi không yên.

Tập 2 của vòng Giấu mặt The Voice 2015 sẽ trở lại với những giọng ca khủng khiến các Huấn luyện viên phải bất ngờ, "đứng ngồi không yên".

Đêm thi mở màn của Giọng Hát Việt vừa phát sóng đã tạo ra những hiệu ứng không nhỏ trong lòng khán giả khi phát hiện nhiều tài năng trẻ với những chất giọng đầy màu sắc. Tuần này, đêm thi thứ 2 của vòng Giấu mặt sẽ trở lại với công chúng cùng rất nhiều những hấp dẫn, khi chương trình tiếp tục khám phá ra những tài năng mới, những giọng ca “khủng” khiến các Huấn luyện viên phải bất ngờ và những tình huống thuyết phục, chiêu dụ của 4 “ghế nóng” sẽ mang đến cho tập 2 một làn gió đầy thú vị.

The Voice vòng thi thứ 2 với giọng hát cực hay từ các thí sinh khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đứng ngồi không yên.

Tuấn Hưng cũng không thể nào làm ngơ trước giọng hát của những thí sinh.

 Trong đêm thi này, những giọng ca nội lực nhưng đầy cảm xúc sẽ là điểm nhấn ấn tượng của chương trình. Các thí sinh sở hữu chất giọng đẹp không chỉ chinh phục các Huấn luyện viên bởi màu giọng hát, kĩ thuật mà còn là sự cá tính hay trải nghiệm trong từng câu hát. Với các phần thi đặc sắc của mình, họ đã khiến các Huấn luyện viên “đứng ngồi không yên” trên ghế nóng. Tập 1 vòng Giấu mặt còn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với các tài năng “tài không đợi tuổi”. Những chất giọng dày, sáng với âm vực rộng và nét trải nghiệm trong tiếng hát đã làm các Huấn luyện viên phải ngạc nhiên khi quay lại nhìn ngoại hình và biết được tuổi thật của thí sinh.

Những chiêu dụ dỗ từ giám khảo sẽ khiến cho tập 2 vòng Giấu mặt sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Một điểm nhấn thú vị cũng trong tập 2 vòng Giấu mặt là sự xuất hiện dự thi của các thí sinh đã có tiếng tăm từ trước với các khán giả trẻ. Có những người trong đó là lần đầu tiên mang tiếng hát từ online, mạng xã hội ra ngoài đời thực và thử sức bản lĩnh, khả năng của mình với Giọng Hát Việt.

Phần tranh cãi đầy thú vị của bộ ba giám khảo.
Giám khảo Thu Phương cũng phải gật gù trước màn trình diễn của các thí sinh.

 Một điều hấp dẫn nữa không thể bỏ qua trong đêm thi tới đến từ bộ tứ Huấn luyện viên. Sau tập 1 với nhiều màn tranh giành kịch liệt, sang đến tập 2 họ vừa tung hứng, vừa đối đầu với nhau khi chiêu dụ thí sinh về đội của mình. Trong một vài trường hợp, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng bị công kích vì sự thuyết phục của anh với các thí sinh không hiêu quả, hay cũng đôi lần, Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Thu Phương phải “không cam tâm” nhìn thí sinh về đội khác. Với tuần này, ngoài các lựa chọn vì sự hâm mộ từ trước hay bị thuyết phục vì những chia sẻ của các Huấn luyện viên, các thí sinh còn có lựa chọn đội dựa trên sự yêu thích của gia đình mình với 4 “ghế nóng”, điều đó đã khiến các Huấn luyện viên còn lại phải “ngậm ngùi” chia tay.

Bộ tứ quyền lực trong chương trình.

 Chủ nhật tới đây, 11 tài năng sẽ không ít lần khiến các Huấn luyện viên bất đồng quan điểm nhưng chính họ cũng sẽ mang đến một đêm thi đặc sắc và đầy dấu ấn. Tập 2 vòng Giấu mặt sẽ đến với những hấp dẫn và kịch tính mới lúc 21g ngày 17/05/2015 trên kênh VTV3.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news