Tin mới

Mỹ Tâm đăng ảnh bên người phụ nữ quyền lực, fan chỉ chú ý đến điều thú vị khác

Thứ tư, 16/10/2019, 18:45 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm đăng ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ, fan chỉ chú ý đến nhan sắc "lão hóa ngược" của cô và không ngừng khen ngợi.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ loạt khoảnh khắc trong buổi tổ chức sinh nhật cho mẹ cùng mong ước: "Yêu Mẹ! Chỉ cầu mong ba mẹ thật khoẻ mạnh và vui vẻ". Được biết, giọng ca "Anh đợi em được không" đã không nhận show mà dành toàn thời gian một ngày để chuẩn bị sinh nhật cho mẹ tại Đà Nẵng. Sự hiếu thảo của Mỹ Tâm luôn là điểm cộng khiến cô được công chúng yêu mến.

Mỹ Tâm được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet

Đăng ảnh bên mẹ, Mỹ Tâm gây chú ý bởi nhan sắc lão hóa ngược khiến fan xuýt xoa. Nữ ca sĩ diện áo phông kết hợp cùng chân váy khiến cô trẻ hơn tuổi và dịu dàng.

Giọng ca gốc Đà Nẵng là con út trong gia đình có 8 người con. Mỹ Tâm từng chia sẻ, gia đình là điều quan trọng nhất với cô. Đặc biệt, Mỹ Tâm cho biết, mẹ ruột chính là người phụ nữ quyền lực nhất của cô. Chia sẻ về mẹ, Mỹ Tâm cho hay bà là người ít nói nhưng chịu thương, chịu khó sống rất chân thành và nấu ăn ngon.

Đại gia đình ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh internet

"Họa mi tóc nâu" cho biết, mẹ là người mà cô luôn "kính trọng nhất và luôn hướng về". Nữ ca sĩ tự hào cho biết, mẹ cô khi còn trẻ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và được xem là hoa khôi của huyện Thăng Bình.

Trong sự nghiệp của mình, Mỹ Tâm luôn được mẹ ủng hộ, dõi theo. Dù con gái là người nổi tiếng nhưng mỗi lần đi sự kiện cùng con gái, bà luôn khiêm nhường ngồi ở hàng ghế khán giả với khuôn mặt phúc hậu, giản dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news