Tin mới

Mỹ Tâm đăng clip xin lỗi khi bị chỉ trích công khai

Thứ hai, 20/02/2017, 08:32 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải đoạn clip nói lời xin lỗi vì vấn đề tác quyền sau khi bị nhạc sĩ Xuân Hùng chỉ trích công khai.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải đoạn clip nói lời xin lỗi vì vấn đề tác quyền sau khi bị nhạc sĩ Xuân Hùng chỉ trích công khai.

[mecloud]F32bwc0VhX[/mecloud]

Thời gian qua, showbiz Việt xôn xao khi nhạc sĩ Xuân Hùng lên tiếng chỉ trích Mỹ Tâm về việc sử dụng ca khúc "Anh thì không" không xin phép. Mặc dù đã có những phản hồi để chia sẻ về sự việc trên một số báo chí và kênh truyền thông riêng và khóa MV đã phát hành, nhưng nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng vẫn chưa hài lòng về thái độ của Mỹ Tâm và ê kíp trong việc xử lý vụ việc.

Để chấm dứt sự việc, mới đây, Mỹ Tâm đã thực hiện đoạn clip công khai xin lỗi. Trong clip, cô thẳng thắn thừa nhận mình sai trong việc lấy bài “Anh thì Không” để làm MV nhưng lại không xin phép tác giả lời Việt là nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.

Mỹ Tâm trong MV "Anh thì không. Ảnh internet

Cô chia sẻ: “Tâm là người hoàn toàn sai khi quá vô tư trong việc sử dụng bài hát này. Từ nhỏ đến lớn Tâm đã nghe bài hát này, rồi nghĩ nó đã lâu quá, xưa quá nên chỉ làm mà không để ý đến tác quyền gì cả. Khi làm xong, một phần thì thường mình sẽ lên Cục tác quyền đóng, phần vì nghĩ phát hành trên YouTube mà nó là nhạc ngoại lời Việt nên không sao. Nhưng mà đó là suy nghĩ sai ngay từ đầu. Việc này Tâm hoàn toàn nhận lỗi”.

Thời gian gần đây, MV "Anh thì không" của Mỹ Tâm được công khai phổ biến khá rộng rãi. Tuy vậy, Mỹ Tâm không để tên tác giả mà chỉ với ghi chú nhạc ngoại quốc, lời Việt.

Trao đổi trên VTC News, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - tác giả phần lời của ca khúc "Anh thì không" cho biết, Mỹ Tâm đã vi phạm bản quyền. Ông cho biết, phía Mỹ Tâm chưa từng xin phép ông để thực hiện MV cũng như biểu diễn, quảng cáo... Ông Vũ Xuân Hùng nhắc lại, hơn 10 năm trước, Mỹ Tâm cũng sử dụng ca khúc "Búp bê không tình yêu" của ông mà không xin phép.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news