Tin mới

Mỹ Tâm làm điều đặc biệt cho Hà Anh Tuấn khiến fan Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối

Thứ hai, 08/07/2019, 09:21 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã khiến fan của Đàm Vĩnh Hưng buồn và than vãn khi làm điều đặc biệt này cho Hà Anh Tuấn.

Mỹ Tâm khiến fan đứng ngồi không yên khi tái hợp cùng Hà Anh Tuấn và cả 2 cho ra một sản phẩm âm nhạc chung. Cảnh quay của Mỹ TâmHà Anh Tuấn được thực hiện trong studio. Cả hai tình tứ như một cặp đôi lãng mạn khiến fan của Đàm Vĩnh Hưng lập tức tiếc nuối.

Màn "đánh dấu chủ quyền" của Mỹ Tâm với Hà Anh Tuấn cũng diễn ra ngay sau khi Phương Linh đăng status ẩn ý trách móc nam ca sĩ càng khiến fan bấn loạn.

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc với Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Trong khi fan của Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn "đẩy thuyền" se duyên cho cặp đôi thì fan của Đàm Vĩnh Hưng lại phản đối và đòi "họa mi tóc nâu" về với "ông hoàng nhạc Việt": "Hãy trả chị Tâm về cho anh Hưng của tôi đi", "Nhìn hai người đẹp đôi lắm nhưng sẽ khiến ba Hưng của tôi đau lòng"...

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ khá kín tiếng trong làng giải trí. Dù hoạt động lâu năm trong showbiz nhưng giọng ca gốc Đà Nẵng chưa một lần tiết lộ về bạn trai của mình.

Nhiều tin đồn cho rằng, Hà Anh Tuấn chính là bạn trai bí mật của Mỹ Tâm. Mỗi lần xuất hiện, sự ngọt ngào của cặp đôi làm đốn tim fan. Tuy nhiên, gần đây, Mỹ Tâm lại dính nghi án hẹn hò với Mai Tài Phến vì lộ ảnh thân mật trên máy bay. Cũng không thể loại trừ, Đàm Vĩnh Hưng là một nửa hoàn hảo của giọng ca "Người hãi quên em đi".

Bước chân vào làng giải trí Việt hơn 20 năm nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân để phù hợp với xu hướng âm nhạc của thời đại. Bên cạnh đó, lối sống tích cực, tấm lòng nhân ái của Mỹ Tâm luôn được công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news