Tin mới

Mỹ Tâm đạt thành tích khủng bỏ xa Phi Nhung, Tăng Thanh Hà, fan rần rần vào chúc mừng

Chủ nhật, 27/09/2020, 06:11 (GMT+7)

Để đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ này, Mỹ Tâm không chỉ ghi điểm ở tài năng mà còn cả ở tính cách, sức ảnh hưởng lớn của mình.

Mới đây, theo kết quả từ trang YouGov, Mỹ Tâm đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng, trở thành nữ ca sĩ được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam năm 2020. Xếp thứ 2 là Nữ hoàng Elizabeth II và thứ 3 là Taylor Swift.

Mỹ Tâm trở thành nữ nhân vật được ngưỡng mộ nhất Việt Nam năm 2020 (ảnh internet)

Cũng trong bảng xếp hạng những nhân vật được ngưỡng mộ năm 2020, còn có nhiều cái tên nghệ sĩ Việt Nam như Ca sĩ Phi Nhung đứng thứ 4, Chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân xếp thứ 5, Ngọc Trinh và ngọc nữ Tăng Thanh Hà xếp vị trí thứ 8 và 9.

>> Xem thêm: 'Con cưng' Mỹ Tâm dốc tâm lo lắng cuối cùng cũng được định đoạt ngày 'chào đời'

Tăng Thanh Hà xếp thứ 9

Đây là thành tích xứng đáng cho những nỗ lực không chỉ trong hoạt động nghệ thuật mà cả những cống hiến của cô trong việc Từ thiện, âm thầm giúp đỡ bà con nghèo. Fan hâm mộ của Mỹ Tâm phủ khắp không chỉ giới trẻ mà cả người lớn tuổi, trung niên, thậm chí cả giới nghệ sĩ cũng hâm mộ.

Ngọc Trinh xếp thứ 8 (ảnh internet)

Còn nhớ hồi Tâm 9 ra mắt, Trường Giang từng quay clip "xin xỏ" đĩa có chữ ký của "Họa mi tóc nâu", tự nhận là đồng hương. Hay danh hài Việt Hương cũng livestream xin đĩa vì rất ngưỡng mộ người em.

>> Xem thêm: Con dâu Hoài Linh 'gây lú' khi đăng bức ảnh 'bụng bầu vượt mặt' hậu ly hôn Hoài Lâm

Ca sĩ Phi Nhung xếp thứ 4 (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã để lại lời chúc mừng tới nữ ca sĩ: "Lần đầu xem Tâm hát là ở Suối Tiên xuất hiện cùng 3 cầu thủ bóng đá. Mới đó hơn 20 năm rồi...", "Ủa kỳ quá, Mỹ Tâm năm nào không được nhất, đâu chỉ riêng 2020", "Mỹ Tâm phải được yêu thích nhất 20 năm qua mới đúng"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news