Tin mới

Mỹ Tâm vẫn đau đáu trong lòng, 'cầu xin' giữa đêm sau khi đi cứu trợ trở về

Thứ tư, 21/10/2020, 22:11 (GMT+7)

Động thái mới đây của Mỹ Tâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi đi cứu trợ lũ lụt trở về.

Nổi tiếng là nghệ sĩ kín tiếng, không bao giờ gây ồn ào trong những lần đi làm Từ thiện, Mỹ Tâm luôn khiến nhiều người hâm mộ yêu thích vì tấm lòng nhân ái của mình. Mới đây, không lên tiếng kêu gọi ủng hộ hay không công khai số tiền ủng hộ miền Trung, Mỹ Tâm đã trực tiếp đến cứu trợ bà con vùng lũ những món đồ thiết yếu. Hành động đẹp của nữ ca sĩ đã nhận không ít lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng.

Mỹ Tâm đi cứu trợ bà con miền Trung đang chống lũ. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ đến nhiều người trong khi đi làm từ thiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Thật sự chỉ muốn nhắc các bạn đi cứu trợ miền Trung làm gì cũng phải nên đội trên đầu một cái nón, lội nước lội sình gì cũng được nhưng cố gắng đừng để đầu ướt mưa, nó sẽ hành sốt, ho và nghẹt cứng mũi luôn. Người thân mình bịnh nên phải nhắc liền. Các bạn đừng chủ quan một chút nào nha. Mong tất cả mọi người khoẻ mạnh để hỗ trợ nhau lúc này. Cầu Trời thương mưa bão lũ sẽ không về nữa. Nhất định mọi người sẽ bình yên!", Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân.

Dù đã trở về nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn đau đáu trong lòng với những khó khăn mà người dân miền Trung đang phải chịu. Ảnh chụp màn hình.

Không chỉ có lời quan tâm đến những người đi làm từ thiện mà Mỹ Tâm cũng cầu xin trời cho mưa bão rút để cuộc sống mọi người được bình yên. Có thể thấy, tấm lòng và con người của Mỹ Tâm chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Thậm chí từng đi làm từ thiện và ủng hộ nhưng cô còn không cho công khai chuyện mình đã làm.

Mỹ Tâm xây dựng hình ảnh rất tốt trong lòng người hâm mộ.

Là một nghệ sĩ hạng A trong làng giải trí, Mỹ Tâm luôn giữ kín nhưng chuyện đời tư của mình và hầu như không tạo bất cứ một scandal nào để pr sản phẩm âm nhạc của mình. Chính vì vậy, bao nhiêu năm nay, Mỹ Tâm là ca sĩ có lượng fan đủ mọi lứa tuổi nhiều nhất trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news