Tin mới

Mỹ Tâm đau nhói lòng khi người đàn ông mình mắc nợ cả đời gặp biến cố, gầy rộc không nhận ra

Thứ ba, 20/10/2020, 08:50 (GMT+7)

Mỹ Tâm xót xa, đau lòng khi người đàn ông mình mắc nợ cả cuộc đời gặp biến cố, sụt cân đến không thể nhận ra.

Trong sự nghiệp của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ luôn mắc nợ một người đã giúp nữ ca sĩ thành công. Đó chính là Nhạc sĩ Lê Quang. Đây chính là người đứng sau tạo dựng nên các bản hit của Mỹ Tâm.

Khi biết tin, ân nhân của mình gặp biến cố, Mỹ Tâm đã sốt sắng chủ động xin được giúp đỡ nhưng đã bị từ chối. Sau thời gian điều trị, bản thân Mỹ Tâm và công chúng vô cùng ngỡ ngàng và xót xa khi nam nhạc sĩ tài năng bị sụt cân đến không thể nhận ra. Tuy nhiên, ai cũng mừng vì sức khỏe của người đàn ông mắc nợ ân tình đã dần ổn định.

Người đàn ông Mỹ Tâm nợ ân tinh cả đời sụt cân không nhận ra. Ảnh internet

Với Mỹ Tâm, đây là người anh mà cô vô cùng yêu mến và kính trọng. Tên tuổi của Mỹ Tâm luôn gắn liền với nam nhạc sĩ tài năng này. Không chỉ Mỹ Tâm mà còn rất nhiều giọng ca đình đám khác cũng được nam nhạc sĩ tài năng nâng đỡ trở thành những bản hit.

>> Xem thêm: Mối tình day dứt của danh Chế Linh khi bất lực nhìn người mình yêu ra đi mãi mãi

Thời gian qua, Mỹ Tâm chính thức tái xuất làng nhạc Việt sau thời gian "ở ẩn". Giọng ca gốc Đà Nẵng nhanh chóng chiếm lĩnh bảng xếp hạng và hạ gục đàn em.

Trước đó, "họa mi tóc nâu" còn bị dính tin đồn từ trên trời rơi xuống mang thai với tình trẻ Mai Tài Phến. Tuy nhiên, sau đó, Mỹ Tâm đã ra mặt phủ nhận tin đồn. Thay vì tức giận, chỉ trích, Mỹ Tâm vẫn vui vẻ và ứng xử vô cùng khôn khéo trước loạt tin đồn thất thiệt về mình. Cách ứng xử thông minh của giọng ca "Người hãy quên em đi" nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news