Tin mới

Mỹ Tâm đích thân chuẩn bị quà 'khủng' cho nhân vật quyền lực âm thầm phía sau

Thứ năm, 16/04/2020, 09:26 (GMT+7)

Mỹ Tâm đích thân chuẩn bị món quà "khủng" thứ mà nữ ca sĩ chưa từng nghĩ rằng mình có thể làm được dành cho người quyền lực nhất của mình.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ món quà "khủng" tự tay làm để tặng người quyền lực nhất của mình luôn âm thầm đứng sau. Đó chính là mẹ của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, người mà giọng ca gốc Đà Nẵng luôn hết lòng yêu thương và gọi bà là người phụ nữ quyền lực nhất.

Mỹ Tâm tung clip ghi lại quá trình làm nên siêu phẩm của mình. Ảnh internet

Mỹ Tâm chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình tự tay tỉ mỉ làm bánh sinh nhật cho mẹ bằng thạch hoa quả. Nữ ca sĩ cho biết, đây là lần đầu tiên mình làm món đồ này và không nghĩ rằng nó lại có thể thành công như vậy. Trước món quà ý nghĩa của con gái, mẹ Mỹ Tâm vô cùng hạnh phúc.

Nữ ca sĩ tỉ mỉ trong từng công đoạn. Ảnh internet

Với Mỹ Tâm, cô luôn đặt giá trị của gia đình lên hàng đầu chính vì vậy, vào những dịp quan trọng của gia đình, nữ ca sĩ sẽ không nhận show dù cát-xê có cao đến thế nào. Mỹ Tâm cho biết, mẹ ruột chính là người phụ nữ quyền lực nhất của cô. Chia sẻ về mẹ, Mỹ Tâm cho hay bà là người ít nói nhưng chịu thương, chịu khó sống rất chân thành và nấu ăn ngon.

Thành quả thành công mĩ mãn ngoài mong đợi của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Hơn 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Mỹ Tâm luôn là ngôi sao thuộc top đầu showbiz. Đến nay, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa một lần giảm sức hút. Nữ ca sĩ từng được fan se duyên với không ít nam nhân trong showbiz như Hà Anh Tuấ, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến. Tuy nhiên, với giọng ca gốc Đà Nẵng, tất cả chỉ là người bạn, người anh thân thiết của cô. Đến nay, Mỹ Tâm vẫn chưa công khai chuyện tình cảm, bạn trai của nữ ca sĩ vẫn là bí ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news