Tin mới

Mỹ Tâm đưa ra lời tuyên bố hùng hồn nhưng lại khiến fan thất vọng

Thứ sáu, 22/11/2019, 14:26 (GMT+7)

Nhiều fan của Mỹ Tâm đã tỏ ra vô cùng sốt ruột khi đợi mãi nữ ca sĩ không thực hiện lời tuyên bố trước đây của mình.

Vừa qua, ca sĩ Mỹ Tâm cho ra mắt MV "Anh đợi em được không" và nhanh chóng trở thành ca khúc được yêu thích. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca gốc Đà Nẵng có tuyên bố, nếu MV đạt 30 triệu views sẽ livestream nấu ăn.

Mỹ Tâm tuyên bố nếu MV đạt 30 triệu views sẽ livestream nấu ăn. Ảnh internet

Vì tuyên bố này của Mỹ Tâm mà các fan của cô liên tục kêu gọi và cày views ngày đêm không biết mệt mỏi. Chỉ sau vài ngày lời tuyên bố được đưa ra, MV chính thức đạt hơn 30 triệu views. Tuy nhiên, từ đó đến nay, "họa mi tóc nâu" không hề có động thái gì về lời hứa trước đây của mình.

Điều này khiến cư dân mạng ngóng chờ và thắc mắc. Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm đã không giữ lời hứa của mình. Bên cạnh đó, một số fan cho rằng, có thể, do nữ ca sĩ bận rộn quá nên chưa thể livestream cùng mọi người.

Tuy nhiên, cư dân mạng đợi mãi không thấy Mỹ Tâm thực hiện lời hứa. Ảnh internet

Xưa nay, Mỹ Tâm vốn là nữ ca sĩ luôn yêu và trân trọng trình cảm của các fan dành cho mình. Giọng ca "Người hãy quên em đi" cũng luôn nhận được lời khen vì cách ứng xử khôn khéo với fan. Nên dù thất hứa hay chậm trễ một chút nhưng fan vẫn luôn dành niềm tin vào nữ ca sĩ.

Gần 20 năm bước chân váo showbiz, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ vững vị thế của một ngôi sao hạng A mà khiến sao Việt nào có thể thay thế được. Nữ ca sĩ được yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn ở cách đối nhân xử thế tinh tế. Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Mỹ Tâm lại là một người vô cùng kín kẽ và không bao giờ khoe khoang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news