Tin mới

Mỹ Tâm: "Đừng lôi chuyện gia đình của Đàm Vĩnh Hưng ra làm trò đùa"

Thứ sáu, 16/12/2016, 10:37 (GMT+7)

Mới đây, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ khi nhắc về câu chuyện nợ nần của mẹ Đàm Vĩnh Hưng đang được dư luận quan tâm trong những ngày qua.

Mới đây, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ khi nhắc về câu chuyện nợ nần của mẹ Đàm Vĩnh Hưng đang được dư luận quan tâm trong những ngày qua.

Tối 15/12, Mỹ Tâm đã có một buổi biểu diễn tại một phòng trà nổi tiếng ở Tp.HCM. Dù trước đó "họa mi tóc nâu" đã chạy 3 show nhưng cô vẫn sung sức và biểu diễn hết mình với hàng loạt hit.

[mecloud]VtOWm5nt0p[/mecloud]

Mỹ Tâm chia sẻ về chuyện nợ lần của mẹ Đàm Vĩnh Hưng.

Nhận được yêu cầu hát ca khúc Tình mẹ, Mỹ Tâm sau khi biểu diễn đã bất ngờ nhắc về Đàm Vĩnh Hưng cùng câu chuyện nợ nần đang lùm xùm của anh suốt những ngày vừa qua.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tâm đã biết anh Hưng từ rất lâu rồi và anh là một người con vô cùng hiếu thảo. Mẹ của anh Hưng cũng rất dễ thương, không như mọi người đang hiểu sai về bác. Chuyện lùm xùm trong những ngày qua của anh Hưng thì Tâm đã biết cách đây chục năm trước rồi, thấy anh Hưng lúc nào cũng buồn buồn mà Tâm cũng không biết làm sao. Còn về câu chuyện của anh thì nên để anh cùng mọi người trong gia đình giải quyết còn chúng ta chỉ nên chia sẻ và cũng đừng lấy chuyện đó ra làm chuyện vui để bàn tán. Qua câu chuyện của anh Hưng, Tâm cảm thấy mình là may mắn vì có một gia đình đỡ cực hơn. Qua đây, Tâm hi vọng anh Hưng sẽ sớm vui vẻ trở lại và mãi là “Ông hoàng nhạc Việt."

 

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng bênh vực Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ bị chỉ trích vì tố cáo chính mẹ ruột. Hồ Ngọc Hà cho rằng Mr Đàm chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng", đặc biệt đó còn là người thân yêu.  

Hà Hồ cho rằng một khi Đàm Vĩnh Hưng đã quyết tức là anh có lý do riêng của mình. Nếu không thể chia sẻ thì đừng phán xét, chưa hiểu thì nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra ý kiến của mình. Ai cũng có nổi khổ riêng, không ai muốn mình xấu trong mắt người khác, đúng sai do cách tiếp cận của mỗi người.

Dương Triệu Vũ là đàn em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng

Trong khi đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ- một người khá thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng lại  chia sẻ rằng chính anh tận mắt nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần quỳ gối cầu xin mẹ ruột nhưng đều vô tác dụng.

“Tôi đã chứng kiến rất nhiều lần anh Hưng phải quỳ xuống xin mẹ ruột để cho mình được yên, không sử dụng tên tuổi anh trong vấn đề mượn nợ và đặc biệt là đừng gây thêm nợ nần cho anh nữa. Có lần, anh vừa khóc vừa nói như trăng trối: ‘Mẹ, nếu mẹ không còn thực sự vì con nữa thì hãy vì các cháu, em con và những người thân của mẹ. Tiền bạc con không còn thì tất cả mọi người đều phải ra đường. Mẹ muốn con sống thế sao?’.

Cũng như bao lần, lại hứa, lại khóc lóc, lại ‘lần cuối’ vì ‘mẹ chẳng sống bao lâu nữa’. Nhưng rồi thời gian qua đi, chuyện ngỡ yên thỉnh thoảng lại tòi lên một cục nợ lớn rơi xuống đầu anh hoặc một chủ nợ từ phương nào tìm đến”- Dương Triệu Vũ cho biết. 

Hiện nay, người mẹ đang trở thành tâm điểm dư luận của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng về lời tố của của con trai mình. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news