Tin mới

Mỹ Tâm được bạn trai tin đồn tháp tùng đi sự kiện

Thứ sáu, 08/07/2016, 10:09 (GMT+7)

Trong một sự kiện tại tp. Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm được bạn trai tin đồn tháp tùng đi sự kiện. Cặp đôi thân thiết trò chuyện cùng nhau.

Trong một sự kiện tại tp. Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm được bạn trai tin đồn tháp tùng đi sự kiện. Cặp đôi thân thiết trò chuyện cùng nhau.

[mecloud]x9Qa308ynT[/mecloud]

Sinh năm 1981, Mỹ Tâm đã có khoảng thời gian hơn 15 năm bước chân vào làng giải trí Việt. Trong khi nhiều ngôi sao cùng lứa thậm chí nhiều ca sĩ đàn em đã yên bề gia thất thì nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” vẫn một mình lẻ bóng.

Không ít lần vướng vào tin đồn yêu đương với các đại gia cũng như các nam ca sĩ đồng nghiệp, dẫu vậy Mỹ Tâm chưa một lần công khai chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên trong các sự kiện hay hoạt động âm nhạc, công chúng lại thấy luôn đồng hành bên cạnh Mỹ Tâm trong tất cả các sự kiện từ lớn đến bé là nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi. Những hình ảnh thân thiết vượt qua mối quan hệ đơn thuần của một nhà sản xuất âm nhạc với ca sĩ.

Mới đây, trong một sự kiện tại tp. Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm được bạn trai tin đồn tháp tùng đi sự kiện.
Cặp đôi thân thiết và cùng nhau chụp ảnh selfie.

ông chỉ là người đứng ra hỗ trợ Mỹ Tâm trong công việc mà anh còn là người luôn kề cận, đồng hành cùng cô trong bất kỳ hoạt động nào.

Trong sự kiện, Mỹ Tâm lên sân khấu hát tặng các khách mời ca khúc "Như một giấc mơ".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news