Tin mới

Mỹ Tâm “ghi điểm” khi nới hàng rào, lấy ghế ngồi cho fan đặc biệt 74 tuổi

Thứ ba, 19/09/2017, 09:50 (GMT+7)

Hành động đẹp của Mỹ Tâm được MC Nguyên Khang chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều người hết lời khen ngợi giọng ca “Ước gì”

Hành động đẹp của Mỹ Tâm được MC Nguyên Khang chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều người hết lời khen ngợi giọng ca “Ước gì”

Theo Trí Thức Trẻ, ngày 18/9, trên trang Facebook cá nhân, MC Nguyên Khang đã chia sẻ dòng trạng thái có nội dung sau: "Trong ảnh là cụ bà 74 tuổi sống ở Bình Tân. Biết hôm nay có Mỹ Tâm biểu diễn, cụ bà đã đến từ rất sớm và trật tự ngồi xem. Vì phần biểu diễn của chị Tâm quá sung nên sau ca khúc đầu tiên các khán giả đã đứng dậy và che khuất tầm nhìn của cụ. Mỹ Tâm đã nhanh chóng nới hàng rào, mời cụ vào sát sân khấu và nhờ BTC mang ra cho cụ một chiếc ghế riêng, nói với cụ: Cụ là khách VIP hôm nay của con nhé".

Mỹ Tâm nhờ BTC lấy giúp cụ bà 74 tuổi một chiếc ghế riêng và mời cụ tiến tới sát sân khấu. Ảnh: Facebook
Dù tuổi cao sức yếu nhưng cụ bà 74 tuổi vẫn đến xem buổi biểu diễn của Mỹ Tâm. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, đoạn chia sẻ này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ hành động ý nghĩa này của Mỹ Tâm. Chính cách đối nhân xử thế của giọng ca “Họa mi tóc nâu” đã giúp cô luôn có 1 chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm khiến công chúng phải xúc động vì lối ứng xử chân thành hết mực với người hâm mộ của mình.

Đầu tháng 6 vừa qua tại buổi biểu diễn ở một phòng trà nổi tiếng Tp.HCM, Mỹ Tâm đã gây sốt cộng đồng mạng bởi hành động bất ngờ của mình. Khi Mỹ Tâm đang hát thì thấy có 2 vị khách lớn tuổi ngồi ở hàng ghế đầu với chiếc bàn có vết bẩn, cô đã mở lời nhờ nhân viên của phòng trà đến lau dọn giùm nhưng không có ai xuất hiện. Vì vậy Mỹ Tâm đã dừng hát và đích thân xuống ngay vị trí của 2 vị khách lau bàn giúp họ. Chính nhờ những hành động đẹp và lối sống chuẩn mà Mỹ Tâm luôn nhận được sự yêu quý và khâm phục của cả khán giả lớn tuổi lẫn nhỏ tuổi.

Sau gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí, có chỗ đứng, vị thế nhất định nhưng ở Mỹ Tâm vẫn luôn là sự giản dị, chân thành, ấm áp - điều giúp cô mãi được yêu mến, ngưỡng mộ, chiếm trọn cảm tình từ khán giả.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news